Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing Bán hàng Truyền thông thương hiệu

Unilever kêu gọi các thương hiệu hợp tác xây dựng sáng kiến đo lường đa kênh

ATPMedia by ATPMedia
18/02/2019
in Truyền thông thương hiệu
0
Unilever kêu gọi các thương hiệu hợp tác xây dựng sáng kiến đo lường đa kênh

Các đối tác tham gia bao gồm Facebook, Google, Kantar và Nielsen.

Unilever vừa kêu gọi các thương hiệu, các nền tảng và các publisher góp sức tạo ra một hệ thống đo lường cho phép các nhà quảng cáo đo lường các yếu tố: đối tượng của chiến dịch, phản hồi của khán giả, tác động của chiến dịch và tác động liên tục trong ngắn, trung và dài hạn trên các kênh digital, TV và các kênh social media.

Gã khổng lồ FMCG này cho biết họ đã thực hiện “những bước đi đáng kể” nhằm xây dựng một mô hình mang lại “tính minh bạch thực sự trong việc đo lường hiệu quả truyền thông, đánh giá khả năng tiếp cận và tác động không bị trùng lặp giữa các publisher và các nền tảng theo một cách bảo mật an toàn”.

Hệ thống này chỉ bao gồm TV, digital và social media, nhưng Unilever cho biết họ đang xem xét kết hợp các phương tiện truyền thông khác.

Unilever cho biết những nỗ lực này là một phần trong mục tiêu hỗ trợ “cơ sở hạ tầng có trách nhiệm” (responsible infrastructure), một trong ba cam kết được thực hiện bởi Giám đốc Marketing và Truyền thông Keith Weed vào tháng 2 năm ngoái, cùng với những nền tảng và nội dung.

Keith Weed

Ông Keith Weed – CMO của Unilever. Ảnh: Unilever.

Unilever đã liên hệ Liên đoàn các nhà quảng cáo thế giới (World Federation of Advertisers) và các tổ chức khác trong ngành nhằm mời các thương hiệu, các nền tảng và các publisher cùng tham gia. Dự án này sẽ kết hợp những công cụ đo lường hiện có và dự định sẽ mang đến một hệ thống có thể hoạt động trên nhiều thị trường với mục tiêu “đặt trải nghiệm của người tiêu dùng lên hàng đầu trong hệ sinh thái quảng cáo theo một cách sáng tạo”.

Ông Weed cho biết: “Để hiện thực hóa tầm nhìn về một hệ sinh thái digital chất lượng cao và minh bạch hơn, các mối quan hệ đối tác của chúng tôi đã và vẫn sẽ là phương tiện phát triển một mô hình luôn sẵn sàng và bảo mật về đo lường truyền thông đa kênh.”

“Chúng tôi rất hoan nghênh các đối tác digital và đối tác đo lường tham gia để cùng mở ra những bước đi quan trọng hướng đến việc giải quyết những thách thức khi đo lường truyền thông toàn diện. Điều này thể hiện toàn ngành đã thực sự sẵn sàng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho các vấn đề chung.”

Mong muốn này đã được các lãnh đạo trong ngành ủng hộ, cụ thể như bà Carolyn Everson – Phó Chủ tịch Dịch vụ Tiếp thị toàn cầu tại Facebook, ông Kirk Perry – Giám đốc Giải pháp Thương hiệu tại Google; và ông Matt Derella – Trưởng bộ phận Doanh thu và Vận hành của Twitter.

Nguồn: Brandvietnam

 

 

Tags: Đối tượng của chiến dịchUnilever kêu gọi thương hiệu
Previous Post

Yamaha thay đổi quan niệm không còn là thử thách

Next Post

15 CEO bảo vệ thương hiệu tốt nhất thé giới 2019

ATPMedia

ATPMedia

Next Post

15 CEO bảo vệ thương hiệu tốt nhất thé giới 2019

  • Trending
  • Comments
  • Latest
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG LÀ GÌ?

25/08/2018
Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

16/07/2020
Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

18/07/2020
Những điều cần biết khi mua view Youtube

Tổng hợp công cụ tăng view youtube

18/10/2018
Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

3
Trí tuệ của đám đông

Trí tuệ của đám đông

1
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

1
Seeding hàng trăm lượt like, comment, share mà không cần phải sử dụng dịch vụ hay phần mềm

Công cụ SEEDING bài viết MIỄN PHÍ trên Facebook giúp tăng comment nhanh chóng

1
Những kỹ thuật seo top google hiệu quả nhất cho bạn

Những kỹ thuật seo top google hiệu quả nhất cho bạn

01/03/2021
Các kiến thức về seo mà bạn nên trang bị khi làm seo

Các kiến thức về seo mà bạn nên trang bị khi làm seo

01/03/2021
Review sách đắc nhân tâm với những bài học quý giá về đời sống

Review sách đắc nhân tâm với những bài học quý giá về đời sống

28/02/2021
Hướng dẫn cách seo web hiệu quả và dễ dàng cho người mới

Hướng dẫn cách seo web hiệu quả và dễ dàng cho người mới

28/02/2021

Recent News

Những kỹ thuật seo top google hiệu quả nhất cho bạn

Những kỹ thuật seo top google hiệu quả nhất cho bạn

01/03/2021
Các kiến thức về seo mà bạn nên trang bị khi làm seo

Các kiến thức về seo mà bạn nên trang bị khi làm seo

01/03/2021
Review sách đắc nhân tâm với những bài học quý giá về đời sống

Review sách đắc nhân tâm với những bài học quý giá về đời sống

28/02/2021
Hướng dẫn cách seo web hiệu quả và dễ dàng cho người mới

Hướng dẫn cách seo web hiệu quả và dễ dàng cho người mới

28/02/2021
Simple Seeding

ATP luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng .Nếu bạn thấy sản phẩm không đúng như mô tả, tính năng hoạt động không giống như cam kết.. Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tìm kiếm theo chuyên mục

  • Bán hàng trên Fanpage
  • Bán hàng trên nhóm
  • Bán hàng trên Profile
  • Bảng giá quảng cáo
  • Bất đông sản
  • camera
  • Câu chuyện thành công
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Định hướng tương lai
  • Facebook Marketing
  • Kiến thức doanh nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Marketing Bán hàng
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức SEO
  • Kinh Doanh
  • Kinh Doanh online
  • Kỹ năng kinh doanh
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng viết CV
  • Phần mềm hỗ trợ
  • Phần mềm Seeding
  • Phim hay kinh doanh
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Sách hay
  • Sách hay về kinh doanh
  • Seeding Blog Website
  • Seeding Facebook
  • Seeding Fanpage
  • Seeding forum
  • Seeding marketing
  • Seeding PR, Booking báo chí
  • Seeding trên sàn TMDT
  • Seeding Youtube
  • Tài chính
  • Thủ thuật Seeding
  • Tin tức
  • Tin tức Marketing Kinh doanh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xử lý khủng hoảng
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Zalo marketing

Bài Viết Mới

  • Những kỹ thuật seo top google hiệu quả nhất cho bạn
  • Các kiến thức về seo mà bạn nên trang bị khi làm seo
  • Review sách đắc nhân tâm với những bài học quý giá về đời sống
  • Hướng dẫn cách seo web hiệu quả và dễ dàng cho người mới
  • Review sách nghĩ giàu làm giàu cho các bạn trẻ muốn thành công

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn