Cho dù bạn là một blogger người tiếp thị thương hiệu cá nhân của riêng mình hoặc một nhà tiếp thị chuyên nghiệp, để thành công, bạn cần phải tìm ra những tool tiếp thị hỗ trợ Tôi đang đề cập đến các công cụ tiếp thị giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, các công cụ cho phép bạn hiệu quả hơn và giúp bạn làm nhiều nhất có thể trong thời gian ít nhất có thể.
Một đầu bếp chuyên nghiệp chỉ dùng số tiền dao tốt nhất có thể mua. Đây không phải là một hình thức kiêu ngạo mà là một quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng. Để làm tốt nhất, bạn cần phải tìm kiếm hoặc có được những công cụ tốt nhất cho công việc đó và đồng thời, những tool phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách làm việc của bạn.
Bạn có thể dùng ứng dụng nào làm nhà tiếp thị? Vâng, giống như tôi đã đề cập ở trên, nó phụ thuộc vào phong cách làm việc của bạn và tất nhiên, về loại công việc bạn đang thực hiện. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số công cụ tiếp thị tốt nhất mà bạn có thể làm việc trong năm 2018. Bạn có thể chọn một, hai hoặc thậm chí toàn bộ chúng.
>> share software quét email free từ website và diễn đàn
1. Ubersuggest
UberSuggest là một tool vô cùng hiệu quả sử dụng để tìm hiểu từ khóa. chức năng chính của nó là support tìm kiếm các từ khóa liên quan, đề nghị thêm các từ khóa có ích. Với tool này, chúng ta sẽ có thêm rất nhiều gợi ý về từ khóa để phục vụ cho việc SEO.
Phương pháp sử dụng UberSuggest:
- Nếu công cụ Google keyword planner có thể đề xuất cho bạn các keyword ngắn thì UberSuggest sẽ giúp gợi ý cho bạn các từ khóa dài hơn. Để dùng UberSuggest, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://UberSuggest.org
- Giao diện cũng như phương thức sử dụng của UberSuggest rất đơn giản. Bạn chỉ cần điền từ khóa mà bạn đang chú ý vào ô trống rồi chọn Suggest, tool này sẽ tóm lại các thông tin và hiển thị danh sách các từ khóa mà bạn cần tìm.
Ví dụ: khi bạn gõ keyword “công cụ SEO”, UberSuggest sẽ gợi ý thêm cho bạn các keyword dài hơn như tool support seo của google, công cụ seo miễn phí, công cụ gợi ý keyword trong seo, bí quyết sử dụng tool seo, công cụ seoquake, công cụ seo website, công cụ seo backlink,…
Tôi đã gặp Ubersuggest gần đây và đã gây ấn tượng rất nhanh bằng cách thức dễ dàng làm việc với ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ này.
Ubersuggest là gì? Ubersuggest là một tool nghiên cứu keyword ở cốt lõi của nó, nhưng nó là theo nhiều công thức tốt hơn so với bất kỳ tool tương tự khác mà tôi đã làm việc với. Để làm mọi việc tốt hơn, nó hoàn toàn miễn phí.
>> Những phần mềm support đắc lực trong công việc mkt Trực tuyến do ATP software tổng hợp (kỳ 1):
Sử dụng Ubersuggest
Trước tiên, bạn phải truy cập trang web. Đây là một công cụ dựa trên website, vì thế, bạn sẽ không cần phải cài đặt bất cứ thứ gì. thêm nữa, bạn ko cần phải tạo user trên trang website, bạn không cần đăng nhập hoặc thanh toán bất kỳ thứ gì để sử dụng dịch vụ.
Bạn sẽ thấy biểu mẫu kiếm tìm có sẵn trong phần tiêu đề của trang bạn vừa truy cập. Từ đó, bạn có thể chèn keyword muốn, chọn ngôn ngữ mục đích và loại nội dung bạn sẽ tìm kiếm.
Kết quả sẽ xuất hiện ngay lập tức và trang web sẽ trông như ảnh chụp màn hình ở trên. không như tool lập kế hoạch từ khóa của Google , Ubersuggest phân phối cho bạn số lượng từ khóa chính xác thay vì một loạt các keyword, giống như Google từ khóa Planner. Đây là một lợi thế rất lớn và một trong nhiều lý do bạn nên thử Ubersuggest.
>> 4 tool free giúp phân tích đối thủ trên social hiệu quả nhất
2. Buzzsumo
Hôm nay mình sẽ chỉ dẫn bạn sử dụng một công cụ tạo điều kiện cho bạn dù có làm chủ đề nào ở ngành nào, bạn hoàn toàn sẽ có được nhiều nhận định “đầy kinh nghiệm” với việc tăng trưởng content cốt lõi trong chủ đề của bạn, mà ko đòi hỏi ở bạn 1 kỹ năng tìm hiểu, phân tích, thống kê nào, vì tool này đã làm hết all các công việc đó cho bạn.
Bạn sẽ tự sản xuất được nhiều content “ngon lành” cho blog, web của mình và làm đượcnhiều hơn thế nữa, bạn sẽ có thể phân tích các đề tài 1 phương thức chuẩn xác, loại content nào mang lại hiệu quả cao, ngành nghề nào có các chuyên gia nào bạn nên follow hoặc liên hệ cộng tác.
Công cụ này là Buzzsumo, cùng với tư duy marketing của mỗi người, mình tin rằng, tool này sẽ thật sự là cánh tay phải đắc lực giúp bạn thắng lợi trong cuộc chơi mang tên “Content Marketing”.
Nếu bạn muốn tạo ra một chiến lược tiếp thị hiệu quả, có một áp dụng bạn không thể bỏ qua. Nó được gọi là Buzzsumo và nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn hầu như ngay lập tức.
Toàn bộ là gì? Buzzsumo là một công cụ tuyệt vời để kiếm tìm những người có tác động thêm vào có thể giúp bạn tăng trưởng công ty và nâng cao nhận thức về brand của bạn. Nó cũng tuyệt vời cho việc tìm hiểu các xu hướng truyền thông xã hội và sự cạnh tranh của bạn.
Với Buzzsumo, bạn có thể nghiên cứu những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang share, những chủ đề nào họ xếp hạng tốt nhất cho v.v.
>> Những software support đắc lực trong công việc mkt online do ATPSoftware tổng hợp (kỳ 1):
Sử dụng Buzzsumo
Đây là một ứng dụng cao cấp, vì thế bạn sẽ cần phải chọn kế hoạch thích hợp nhất với nhu cầu của bạn. tuy nhiên, bạn nhận được bản dùng thử free 7 ngày, do đó tôi khuyên bạn nên demo trước khi đăng ký phiên bản trả tiền.
Ứng dụng này dựa trên website và có thể truy cập từ bất kỳ trình duyệt nào làm cho nó tuyệt vời ngay cả đối với những người luôn chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Giao diện cũng dễ hiểu và thêm vào.
Bạn phải chọn loại nghiên cứu bạn muốn làm và loại nội dung bạn đang tìm hiểu. Ví dụ: bạn có thể thực hiện kiếm tìm dựa trên xu hướng, phân tích nội dung, liên kết ngược hoặc phân tích phương tiện truyền thông xã hội.
3. Socialbakers
Socialbakers là một trong những bộ tiếp thị truyền thông xã hội tốt nhất. Nó bao gồm một số áp dụng phải có để đo lường thành công truyền thông xã hội của bạn và cải thiện chiến dịch tiếp thị của bạn.
Giống như Buzzsumo, vận dụng này cũng là một công cụ cao cấp và thành ra, bạn sẽ phải trả tiền cho đăng ký của mình. Có một thử nghiệm miễn phí có sẵn nếu bạn muốn nghiên cứu Socialbakers tốt hơn trước khi đầu tư vào nó.
Mạng xã hội ko cần tranh cãi là một kênh quảng cáo và tương tác hiệu quả với khách hàng, tuy nhiên với sự xuất hiện và phát triển của nhiều social khác nhau thật ko dễ dàng để có thể quản lý hết toàn bộ các social một cách dễ dàng về cả mặt content lẫn ads, branding, PR. Các công cụ trong phần này sẽ hỗ trợ người làm digital marketing có thể ứng dụng mxh như một channel hiệu quả hơn.
Dùng Socialbakers
Đầu tiên, bạn cần phải đăng ký dịch vụ. Chọn tùy chọn demo miễn phí nếu bạn chỉ mong muốn test áp dụng lúc đầu. Sau đó, đi tới trang tổng quan của bạn và kết nối các tài khoản truyền thông xã hội của bạn.
Socialbakers hoạt động với Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest và Google+ Khi tài khoản được xây dựng, bạn sẽ có quyền truy cập nhanh vào tất cả dữ liệu bạn cần để phân tích hiệu suất và cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn.
4. Flipsnack
Bạn cần các tool tiếp thị phù hợp để tìm hiểu đối tượng, keyword, xu hướng và v.v. Bạn cũng cần các công cụ phù hợp để theo dõi sự xúc tiếp của phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi mọi thứ diễn ra online, liên quan đến ngành nghề của bạn.
tuy nhiên, toàn bộ nỗ lực của bạn có thể chứng minh là ko liên quan nếu bạn không có content có giá trị mà bạn nên share với khán giả. do vậy, tốt nhất nên tụ họp vào khía cạnh sáng tạo của chiến lược tiếp thị của bạn đầu tiên.
Flipsnack là công cụ tốt nhất bạn có thể nhận được để tạo ra các cuốn sách lật và báo chí HTML5 kỹ thuật số. Nó có thể biến các tệp PDF của bạn thành các sách lật hấp dẫn chỉ trong vài phút và với nỗ lực tối thiểu.
Sử dụng Flipsnack
trước tiên, bạn cần phải đăng ký với Flipsnack . Bạn có thể chọn một tài khoản cao cấp hoặc, bạn chỉ có thể tiếp tục với nhân cách thành viên free và thử ứng dụng trước.
Khi bạn đăng nhập, bạn có hai lựa chọn: bạn có thể tải lên một tệp PDF để chuyển đổi nó thành sách lật hoặc bạn có thể chọn tạo một ebook từ đầu.
Nếu bạn chọn tạo cuốn sách lật của mình, bạn sẽ có quyền truy cập dễ hiểu và hoạt động với bảng điều khiển thiết kế. Từ đó, bạn có thể làm việc dựa trên mẫu hoặc bằng phương pháp tải lên pic của riêng bạn, từng lớp.
5. HubSpot CRM
Hubspot CRM là 1 trong những software hiếm hoi trên thị trường free hoàn toàn, vĩnh viễn với rất nhiều chức năng mà bất kỳ Quản lý Sales hay nhân viên Sales nào cũng cần nếu để tăng số lượng KH, gia tăng doanh số.
Nếu bạn cần một công cụ quản lý quan hệ khách hàng, trước tiên bạn nên Nhìn vào HubSpot CRM . Họ có thể có chuẩn xác những gì bạn cần và phần tốt nhất là áp dụng CRM của họ hoàn toàn free.
Hubspot CRM cho phép bạn tự động hóa hiệu quả các tác vụ thường được thực hiện bởi các group sale. không những thế, với vai trò là một nhà tiếp thị, bạn có thể truy cập nhanh vào tất cả các dữ liệu quan trọng cho các chiến lược bây giờ và tương lai của mình cho tối đa 1 triệu liên hệ.
dùng HubSpot CRM
đầu tiên, bạn cần phải tạo một tài khoản trên trang website của ứng dụng. Sau đó, bạn sẽ có quyền truy cập tức thì vào trang tổng quan của mình, nơi bạn có thể thêm liên hệ của mình dựa trên một số thông số.
Đối với mỗi liên hệ, bạn có thể thêm dữ liệu cá nhân giống như địa chỉ email, số điện thoại, v.v. Dựa trên các tiêu chí cụ thể. ngoài ra, bạn có thể tạo nhiều cột, tương tự giống như bảng tính Excel và thêm thông tin khác dựa trên dữ liệu thực tế có liên quan, nếu bạn ko mong muốn làm việc với các giá trị đặt sẵn hiện có.
Buzznami
Buzznami là một phân tích tiếp thị nội dung dựa trên web miễn phí, cho phép bạn đánh giá các nỗ lực viết blog bây giờ của mình dựa trên chất lượng content và nhận thức xã hội.
như tôi đã đề cập trước đây, đây là một bộ phân tích free và có thể được truy cập từ www.buzznami.com mà không cần đăng ký.
dùng Buzznami
toàn bộ những gì bạn phải làm là truy cập trang website được mô tả ở trên và chèn địa chỉ blog của bạn vào biểu mẫu được phân phối. Bước tiếp theo là cung cấp mail cty và chờ kết quả được gửi cho bạn. Nó đơn giản mà!
Phần kết luận
Nếu bạn muốn thành công với nhân cách là một nhà tiếp thị, bạn cần phải tìm ra những công cụ tiếp thị tốt nhất để làm việc. ngoài ra, bạn cần phải tìm các tool tiếp thị thích hợp với mình, tool giúp bạn dễ dàng và cắt giảm thời gian.
Trong post này, chúng tôi đã đàm luận 5 vận dụng tiếp thị mạnh mẽ nhất mà bạn có thể dùng vào năm 2018. Chúng là tất cả các áp dụng dựa trên web, dễ truy cập từ mọi nơi, dễ hiểu và hoạt động. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?
Bạn nghĩ gì về những lựa chọn này? Bạn đã thử tool tiếp thị nào trong số những công cụ tiếp thị này?
Nguồn: neilpatel.com