Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Quảng cáo Facebook

TỔNG HỢP 10 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!!!

ATPMedia by ATPMedia
29/03/2019
in Quảng cáo Facebook
0
TỔNG HỢP 10 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!!!

Hiện nay ở Việt Nam có khoảng 64 triệu người dùng Facebook, đứng thứ 7 trên thế giới với thời gian sử dụng trung bình từ 2,5 – 3 tiếng mỗi ngày. Vì vậy, Facebook là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư với chiến dịch quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình. Nhưng để đảm bảo quảng cáo Facebook có hiệu quả nhất thì bạn cần phải chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp, dưới đây là liệt kê danh sách 10 hình thức quảng cáo Facebook phổ biến nhất hiện nay.

1. FANPAGE POST

Đây là hình quảng cáo được nhiều người sử dụng nhất, hình thức này sẽ tăng lượng tương tác bài viết của Fanpage trên Facebook. Gián tiếp tăng lượng Fan của Fanpage lên.

Hình thức này tính phí theo CPC.

quảng cáo facebook

 

2. LIKE FANPAGE

Với hình thức quảng cáo này các bạn có thể trực tiếp tăng lượng Fan trên Fanpage, các bạn có nhanh chóng phát triển được lượng like trên Fanpage của bạn, lượng like đóng vai trò rất quan trọng đến độ uy tín mà khách hàng đánh giá đối với Fanpage của bạn.

Hình thức này tính phí theo CPL.

3. DOMAIN ADS

Domain Ads là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, bạn có thể dẫn trực tiếp khách hàng khi click chuột vào website để tăng lượng traffic hoặc Fanpage để tăng lượng Fan lên.

Trong số các loại quảng cáo phổ biến trên Facebook thì đây là loại đơn giản nhất và có chi phí rẻ hơn các loại quảng cáo.

Tính phí theo CPC.

4. STANDARD ADS

Hình thức này cũng như Domain Ads nhưng không cho phép tích hợp với Fanpage, dẫn trực tiếp khách hàng khi click đến website, giúp thêm traffic cho website.

Nhược điểm của hình thức này là chỉ xuất hiện bên phải Facebook và không hỗ trợ trên Mobile.

Tính phí theo CPC.

5. MULTI PRODUCT (ĐA DẠNG SẢN PHẨM)

Nếu cửa hàng của bạn có nhiều sản phẩm cần được giới thiệu đến với khách thì hình thức quảng cáo Facebook – Multi Product là hình thức phù hợp nhất. Hình thức này còn được gọi là Carousel, là hình thức quảng cáo website tích hợp Fanpage, bạn có thể tải tối đa là 5 hình ảnh sản phẩm tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo Facebook, hình thức này giúp khách hàng được trải nghiệm qua về các loại sản phẩm mà cửa hàng bạn đang có, góp phần không nhỏ đến quyết định click vào quảng cáo và mua hàng của khách hàng.

Hình thức này được chi trả phí theo CPC.

6. DYNAMIC PRODUCTS ADS

Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu danh mục sản phẩm trên Facebook.

Đây là hình thức được mình cảm nhận là hiệu quả nhất vì quảng cáo dạng này chỉ hiện lên khi các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của khách hàng. Được hiển thị ngay trên News Feed của khách hàng, giúp nhắm vào đúng đối tượng tiềm năng, đúng với nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

Chú ý: Sản phẩm sẽ tự động hiển thị tương ứng với sản phẩm mà người truy cập từng tiếp xúc.

7. EVENT RESPONSIVE

Dạng quảng cáo trên Facebook là hình thức tạo ra quảng cáo sự kiện nhằm thu hút khách hàng. Với dạng này bạn có thể mời mọi người tham gia thì sẽ giúp bạn hiển thị tên sự kiện, số lượng người đăng ký tham gia, thời gian diễn ra, tên Fanpage của bạn và mô tả sự kiện. Bạn có thể thêm nút Call To Action để kích thích khách hàng tham gia đông đảo hơn.

Vì Facebook là nơi được xây dựng để mọi được kết nối và tương tác đến nhau, khi một người nhấn vào nút tham gia thì quảng cáo của bạn có thể hiện thị tại News Feed của bạn bè họ.

quảng cáo facebook

8. VIDEO VIEW (XEM VIDEO)

Mảng video trong thời gian qua cũng đang được Facebook tập trung phát triển mạnh. Vì lẽ đó các bạn cũng đoán phần nào hiệu quả việc quảng cáo video có thể mang lại. Cụ thể quảng cáo video sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách sinh động, trực tiếp và tăng lượng view cho video.

Tính phí theo CPV.

9. OFFER CLAIM

Khi cửa hàng của bạn đang có các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại thì đây là hình thức quảng cáo facebook phù hợp để truyền tải tới khách hàng.

Với hình thức quảng cáo này Fanpage của bạn cần tối thiểu 50 like.

Chi trả phí theo CPC.

10. APP INSTALL (CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG)

Đây là hình thức khi cửa hàng, doanh nghiệp của bạn có xây dựng một App Mobile riêng để phục vụ khách hàng. Khi sử dụng hình thức này bạn phải xác định được thiết bị mà người dùng đang xài, đảm bảo điện thoại người dùng tương thích với ứng của bạn muốn quảng bá.

Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng).

Chi trả phí theo CPC và CPI.

Tóm lại lại quảng cáo Facebook có rất nhiều loại hình như giới thiệu ở trên, tùy thuộc vào mục đích quảng cáo, loại mặt hàng/dịch vụ và định hướng chiến lược kinh doanh thì bạn sẽ có những sự lựa chọn hình thức chạy quảng cáo Facebook khác nhau. Chúc các bạn áp dụng thành công.

Nguồn: Alosoft

Xem thêm: 
Quảng cáo trên Facebook là gì? Làm sao để kiếm tiền từ Facebook Ads
Hướng dẫn cách đăng sản phẩm lên cửa hàng trên Fanpage Facebook
Chia sẻ kinh nghiệm làm sao để tăng lượt Check-in của Khách hàng tại Fanpage

Tags: 10 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾNCÁC DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK ADScác dạng quảng cáo FanpageChi trả phí theo CPCDẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOKhình thức quảng cáo Facebookhình thức quảng cáo Fanpagequảng cáo trên Fanpage
Previous Post

Quảng cáo trên Facebook là gì? Làm sao để kiếm tiền từ Facebook Ads

Next Post

Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

ATPMedia

ATPMedia

Next Post
Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

  • Trending
  • Comments
  • Latest
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG LÀ GÌ?

25/08/2018
Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

18/07/2020
Những điều cần biết khi mua view Youtube

Tổng hợp công cụ tăng view youtube

18/10/2018
Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

16/07/2020
Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

3
Trí tuệ của đám đông

Trí tuệ của đám đông

1
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

1
Seeding hàng trăm lượt like, comment, share mà không cần phải sử dụng dịch vụ hay phần mềm

Công cụ SEEDING bài viết MIỄN PHÍ trên Facebook giúp tăng comment nhanh chóng

1
Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

20/01/2021
Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

19/01/2021
Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

17/01/2021
nap-tien-quang-cao-facebook

5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

16/01/2021

Recent News

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

20/01/2021
Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

19/01/2021
Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

17/01/2021
nap-tien-quang-cao-facebook

5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

16/01/2021
Simple Seeding

ATP luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng .Nếu bạn thấy sản phẩm không đúng như mô tả, tính năng hoạt động không giống như cam kết.. Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tìm kiếm theo chuyên mục

  • Bán hàng trên Fanpage
  • Bán hàng trên nhóm
  • Bán hàng trên Profile
  • Bảng giá quảng cáo
  • Bất đông sản
  • camera
  • Câu chuyện thành công
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Định hướng tương lai
  • Facebook Marketing
  • Kiến thức doanh nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Marketing Bán hàng
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức SEO
  • Kinh Doanh
  • Kinh Doanh online
  • Kỹ năng kinh doanh
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng viết CV
  • Phần mềm hỗ trợ
  • Phần mềm Seeding
  • Phim hay kinh doanh
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Sách hay
  • Sách hay về kinh doanh
  • Seeding Blog Website
  • Seeding Facebook
  • Seeding Fanpage
  • Seeding forum
  • Seeding marketing
  • Seeding PR, Booking báo chí
  • Seeding trên sàn TMDT
  • Seeding Youtube
  • Tài chính
  • Thủ thuật Seeding
  • Tin tức
  • Tin tức Marketing Kinh doanh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xử lý khủng hoảng
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Zalo marketing

Bài Viết Mới

  • Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?
  • Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao
  • Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay
  • 5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết
  • Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo mang lại nhiều lợi nhuận lớn

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn