Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing Bán hàng Kiến thức SEO

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Adwords là gì?

ATPMedia by ATPMedia
26/03/2020
in Kiến thức SEO, Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google Ads
0
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Adwords là gì?

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Adwords là gì?

Google Adwords là gì mà bất kỳ doanh nghiệp, SEOer nào cũng thực hiện? Các chuyên gia Primal sẽ giải thích cho bạn rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây: 

Google Adwords là gì?

Google Adwords hay còn gọi là Google Ads, một phương thức quảng cáo của Google, các nhà quảng cáo phải trả tiền để hình ảnh, bài viết,… trên trang web của doanh nghiệp xuất hiện trên mạng quảng cáo của Google dành riêng cho người dùng web.

Thực hiện Google Adwords sẽ thu hút người xem quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Nhờ đó tăng hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận bán hàng tốt hơn. 

4 Loại quảng cáo Google Adwords phổ biến hiện nay:

  • Quảng cáo Google Shopping (mua sắm)
  • Quảng cáo Video Youtube
  • Quảng cáo hiển thị GDN (Google Display Network)
  • Quảng cáo tìm kiếm Google Adwords
  • Quảng cáo Ứng dụng

Những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords

Vì sao doanh nghiệp bạn cần chạy Google Adwords? Đó là những lợi ích tuyệt vời mà Agency Company Primal sẽ đưa ra cho bạn rõ hơn như sau: 

1. Nhắm chính xác mục tiêu quảng cáo 

Để biết được mục tiêu mình hướng đến là gì thì bạn cần hiểu rõ tổng quan chiến dịch quảng cáo mình sẽ thực hiện như thế nào thông qua các vấn đề sau: 

– Từ khóa: 

Từ khóa và cụm từ khóa nào liên quan mật thiết đến dịch vụ/sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Chọn được từ khóa mục tiêu phù hợp sẽ tăng hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Vì khi khách truy cập website tìm kiếm từ khóa liên quan thì sẽ hiện ra website công ty của bạn.

– Vị trí quảng cáo: 

Chạy Google Adwords sẽ giúp quảng cáo hiển thị ngay trên đầu kết quả tìm kiếm, thu hút khách hàng, khiến họ click vào website của bạn nhiều hơn.

– Vị trí, độ tuổi và ngôn ngữ: 

Chọn vị trí địa lý trong hay ngoài nước, ngôn ngữ và độ tuổi của khách hàng tiềm năng bạn đang nhắm đến. 

– Ngày, thời gian và tần suất: 

Hiển thị quảng cáo của bạn vào các ngày, các giờ nhất định trong tuần và tần suất hiển thị nhiều hay ít. 

– Thiết bị: 

Quảng cáo của bạn xuất hiện trên tất cả thiết bị tìm kiếm (website, điện thoại di động…). Bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở loại thiết bị nào vào thời gian nào. 

2. Kiểm soát chi phí phát sinh

Một lợi ích khi chạy Google Adwords chính là bạn có thể kiểm soát số tiền chi tiêu một cách hợp lý (không có số tiền tối thiểu). Bạn được toàn quyền lựa chọn số tiền sẽ chi tiêu/ngày/tháng cho mỗi lần quảng cáo.

Chỉ khi nào có ai nhấp vào quảng cáo của bạn thì Google mới bắt đầu tính chi phí. Ngoài ra, bạn sẽ được Google cung cấp gợi ý các mục tiêu khác nhau mà bạn có thể tham khảo và xem xét kỹ lưỡng để có thể chạy Google Ads hợp lý, mang lại hiệu quả tốt nhất. 

3. Đánh giá thành công của bạn

Chiến dịch Google Ads sẽ cho bạn biết mỗi khi có ai đó click vào quảng cáo. Đồng thời bạn cũng có thể theo dõi được hành động của họ như xem bài viết liên quan, tải xuống ứng dụng, mua sản phẩm, điện thoại đặt hàng… rất chi tiết. 

Nhờ việc biết được quảng cáo nào được click chuột nhiều nhất, quảng cáo nào không được khách hàng quan tâm, bạn sẽ biết được mình nên đầu tư vào chiến dịch nào để thay đổi khả năng truy cập và lợi tức đầu tư của bạn.

Bên cạnh đó bạn sẽ có được dữ liệu với nhiều giá trị lớn/nhỏ khác nhau, kể cả chi phí trung bình bạn bỏ ra là bao nhiêu khi chạy Google Ads để khách hàng mua sản phẩm trực tuyến hoặc liên hệ qua điện thoại.

Từ đó bạn có thể dùng các công cụ phân tích để tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu cũng như thói quen mua sắm của khách hàng, chẳng hạn như: Họ mất bao lâu để nghiên cứu sản phẩm của bạn trước khi mua hàng… 

4. Quản lý chiến dịch của bạn

Google Ads sẽ cung cấp cho bạn công cụ chi tiết để dễ dàng quản lý cũng như theo dõi tài khoản của mình. 

Những SEOer nào quản lý nhiều tài khoản Google Ads sẽ có lợi thế tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng tài khoản MCC – người quản lý Trung tâm khách hàng. 

Tài khoản này cho phép bạn có thể xem và quản lý tất cả tài khoản Google Adwords dễ dàng từ một địa điểm duy nhất.

Trong trường hợp ngoại tuyến, bạn có thể sử dụng Google Ads Editor để xem tài khoản Google Ads của mình. Phương pháp này hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tải xuống và thực hiện thay đổi hay chỉnh sửa tài khoản của mình nhanh chóng và tải những thay đổi này lên Google Ads như bình thường.

Ngoài ra, bạn cũng xem được nhiều tài khoản cùng 1 lúc thông qua Google Ads Editor, được quyền sao chép hoặc di chuyển các mục theo yêu cầu giữa các chiến dịch, nhóm quảng cáo. Đồng thời có thể hoàn tác và thay đổi nhiều lần khi chỉnh sửa chiến dịch. Quá thuận tiện đúng không nào?

Lời kết:

Việc thực hiện Google Adwords là điều rất cần thiết cho website của mỗi doanh nghiệp để tăng hiệu quả nhận diện và tăng doanh thu bán hàng tốt hơn.

Thay vì tự chạy mình thực hiện thì bạn hãy tìm đến các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp là Primal – Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm hơn 10 năm cam kết sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho trang web của bạn.

Tags: Google AdsLỗi ích của Google ChromeLợi ích của quảng cáo Google AdwordsTài khoản Google Ads la gì
Previous Post

Độ co giãn của cầu theo giá (Price Elasticity of Demand) là gì ?

Next Post

Chiến lược cạnh tranh là gì ? Những bí mật cần được bật mí

ATPMedia

ATPMedia

Next Post
Chiến lược cạnh tranh là gì ? Những bí mật cần được bật mí

Chiến lược cạnh tranh là gì ? Những bí mật cần được bật mí

  • Trending
  • Comments
  • Latest
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG LÀ GÌ?

25/08/2018
Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

18/07/2020
Những điều cần biết khi mua view Youtube

Tổng hợp công cụ tăng view youtube

18/10/2018
Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

16/07/2020
Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

3
Trí tuệ của đám đông

Trí tuệ của đám đông

1
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

1
Seeding hàng trăm lượt like, comment, share mà không cần phải sử dụng dịch vụ hay phần mềm

Công cụ SEEDING bài viết MIỄN PHÍ trên Facebook giúp tăng comment nhanh chóng

1
Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

20/01/2021
Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

19/01/2021
Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

17/01/2021
nap-tien-quang-cao-facebook

5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

16/01/2021

Recent News

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

20/01/2021
Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

19/01/2021
Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

17/01/2021
nap-tien-quang-cao-facebook

5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

16/01/2021
Simple Seeding

ATP luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng .Nếu bạn thấy sản phẩm không đúng như mô tả, tính năng hoạt động không giống như cam kết.. Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tìm kiếm theo chuyên mục

  • Bán hàng trên Fanpage
  • Bán hàng trên nhóm
  • Bán hàng trên Profile
  • Bảng giá quảng cáo
  • Bất đông sản
  • camera
  • Câu chuyện thành công
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Định hướng tương lai
  • Facebook Marketing
  • Kiến thức doanh nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Marketing Bán hàng
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức SEO
  • Kinh Doanh
  • Kinh Doanh online
  • Kỹ năng kinh doanh
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng viết CV
  • Phần mềm hỗ trợ
  • Phần mềm Seeding
  • Phim hay kinh doanh
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Sách hay
  • Sách hay về kinh doanh
  • Seeding Blog Website
  • Seeding Facebook
  • Seeding Fanpage
  • Seeding forum
  • Seeding marketing
  • Seeding PR, Booking báo chí
  • Seeding trên sàn TMDT
  • Seeding Youtube
  • Tài chính
  • Thủ thuật Seeding
  • Tin tức
  • Tin tức Marketing Kinh doanh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xử lý khủng hoảng
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Zalo marketing

Bài Viết Mới

  • Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?
  • Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao
  • Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay
  • 5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết
  • Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo mang lại nhiều lợi nhuận lớn

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn