Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Kinh Doanh

Những kinh nghiệm kinh doanh thời trang mà bạn nên trang bị cho mình

ContentATP by ContentATP
09/01/2021
in Kinh Doanh
0
Những kinh nghiệm kinh doanh thời trang mà bạn nên trang bị cho mình

Kinh doanh là cách làm giàu và để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ. Để việc kinh doanh hiệu quả và gặt hái được nhiều thành cần có những kiến thức và kỹ năng để làm công cụ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hôm nay seeding sẽ cùng bạn tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh thời trang nhé.

Có nên kinh doanh shop thời trang không?

Ngày nay các thương hiệu thời trang mọc lên như nấm, vậy bây giờ mới tiếp tục mở cửa hàng quần áo thì có cạnh tranh được với các đối thủ khác hay không?

Có rất nhiều người bàn với nhau rằng: bán hàng thời trang trong thời điểm này sẽ chẳng đem đến một đồng lợi nhuận vì trên thị trường đã có không hề ít công ty mạnh, có tên tuổi và nguồn tiềm lực trên thị trường, và bạn sẽ tương tự như việc thu thập trứng chọi với đá nếu như vẫn bắt đầu theo đuổi ngành hàng này.

Đây chính là một quan điểm hết sức sai lầm. Có thực sự là bạn chẳng thể chen chân vào ngành hàng này, hay chỉ dễ dàng là bạn chưa hiểu được cách để vượt qua những phức tạp. Sự cạnh tranh gay gắt trong ngành là có thật, các doanh nghiệp nội địa liên tục đẩy mạnh tăng trưởng mặt hàng và mở rộng thị trường, các brand thời trang quốc tế cũng thay phiên giành lấy thị phần của riêng mình. Tuy vậy, nếu bạn luôn cố gắng, nỗ lực và tìm được hướng đi đúng đắn cho shop thời trang thì bảo đảm trong mắt của các đối thủ, shop của bạn sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo hút khách nườm nượp
Có nên kinh doanh shop thời trang không?

XEM THÊM Công ty sản xuất phân phối lịch bloc chiết khấu cao tại Hà Nội

Những kinh nghiệm kinh doanh thời trang mà bạn nên trang bị

Phải xây dựng được một Style riêng biệt

Một bào chế tại thị trường Hà Nội đã chỉ ra rằng, các shop quần áo có cách điệu độc đáo riêng biệt sẽ phát triển lâu bền hơn các cửa hàng yêu thích gì bán nấy, nay đây mai đấy. Lý do bởi: những shop đã tạo nên một style riêng biệt và nhất quán sẽ có một lượng khách hàng trung thành, hay nói chính xác hơn là fan thời trang của shop.

Chắc chắn rằng, mọi sách bán hàng đều sẽ dạy bạn “muốn tăng trưởng lâu bền cần có người tiêu dùng trung thành”.

Bạn có thể thấy với shop trang phục nam, khi nhắc đến sự lịch lãm họ sẽ nhớ ngay đến Adam Store; nhắc đến cách điệu trẻ trung, năng động thì nhớ đến Storehanghieu160, Bò Sữa… Còn đối với các cửa hàng quần áo nữ, đồ công sở thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Kelly Bùi, NEM… Thời trang bánh bèo thì không thể bỏ qua Zara, H&M.

Luôn cập nhật xu hướng thời trang

Nếu như bạn là chủ cửa hàng thời trang tuy nhiên lại không quan tâm đến sự điều chỉnh về cách ăn mặc của xã hội bên ngoài thì đấy là nguyên do khổng lồ nhất khiến bạn thất bại. Quan trọng, khi shop trang phục của bạn đặt ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì lại càng phải cập nhật xu hướng thời trang nếu như không mong muốn bị đối thủ bỏ lại phía sau.

Hãy chủ động coi các Bộ sưu tập mới ra của các hãng thời trang lớn, xem những hot teen hay mặc đồ gì, họa tiết nào đang trở thành trend trên internet xã hội… tất cả những hoạt động trên sẽ mang đến cho bạn ý tưởng để bạn có khả năng bắt kịp xu hướng.

Kinh doanh thời trang - Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tốt nhất cho việc kinh  doanh - CitiPOS | Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện
Những kinh nghiệm kinh doanh thời trang mà bạn nên trang bị

Bạn cũng cần xem xét kĩ lưỡng về các mẫu quần áo mới định nhập, vì nó có thể phá vỡ cách điệu đã định hình của shop bạn.

Hãy thuê nhân viên có trải nghiệm

Nhiều người thắc mắc rằng, tại sao một cửa hàng mới mở lại phải thuê những người có kinh nghiệm? Tuy nhiên kinh nghiệm của những chủ shop trang phục lâu năm đã đúc kết rằng “càng là shop mới mở, lại càng cần những nhân viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề”. Nhân sự lâu năm trong nghề sẽ dùng kinh nghiệm của chính mình để giúp bạn đóng góp cảm hứng và xử lý vấn đề một cách hiệu quả hơn.

Các chủ shop lâu năm cũng nói thêm, chuyện quản lý nhân sự cũng đặc biệt không kém việc tuyển người làm. Bạn không thể kè kè giám sát bên họ mỗi ca để coi họ làm gì, có nâng giá lên để móc túi khách, hay có ăn cắp đồ hoặc thái độ không tốt với khách hàng…

Vậy nên hãy đánh mã quản lý với toàn bộ các mặt hàng, nội dung xuất nhập và hóa đơn tổng kết rõ rang. Nếu như không thể thiếu, bạn có thể mua phần mềm quản lý để vận hành của hàng của mình tốt hơn.

Lập chiến lược kinh doanh quần áo chi tiết

Khi lập kế hoạch bán hàng trang phục, việc đầu tiên là phải lựa chọn được chi tiết khách hàng mục tiêu mà bạn mong muốn nhắm đến là ai. Sale đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những nhân viên mới tiếp tục bán hàng.

Tuy vậy, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không được tham lam nhắm vào quá là nhiều đối tượng mục tiêu người tiêu dùng. Bởi bạn hoàn toàn đang vội để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Vì thế, khi lập chiến lược kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở shop bán trang phục nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng mục tiêu thu nhập cao hay trung bình.

Phân tích cạnh tranh

Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng thị trường, bạn phải điều tra, tìm hiểu nội dung chẳng hạn như như tham khảo các tư liệu của ngành thời trang, hỏi han các đầu mối tại chợ, cách đi đánh hàng. Phân tích các điểm hay, nhược điểm, cơ hội và mối đe dọa cho quán của bạn.

Tra cứu thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ trang phục trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, coi họ đang kinh doanh mô hình thời trang nào. Sau đấy tính toán bí quyết bạn tiếp thị đến người sử dụng của bạn, các kênh phân phối sale của bạn, và tính bền vững các điểm khác biệt của bạn.

Những Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thời Trang Trung Niên Hiệu Quả
Những kinh nghiệm kinh doanh thời trang mà bạn nên trang bị

Tìm được nơi nhập hàng giá tốt, chất lượng tốt

Điều quan trọng là bạn phải chọn lựa xem mình sẽ nhập hàng ở đâu về bán, nguồn hàng ở đâu là đáng tin cậy, chất lượng nhưng giá cả phải thích hợp để bạn có thể mang lại được lợi nhuận khi bán hàng. Vì lẽ đó, trong bản chiến lược bán hàng shop thời trang mà bạn lập ra, cần xác định rõ nhà cung cấp hay nơi bạn sẽ thu thập hàng.

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đấy thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những món đồ mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình.

Việc bạn có khả năng tự mình cung cấp mặt hàng cho cửa hàng không chỉ bảo đảm nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm mới đây, khách hàng có xu hướng dùng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những món đồ sản xuất đại trà trên thị trường.

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về kinh nghiệm kinh doanh thời trang ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: uplevo, sapo, …)

XEM THÊM Nên kinh doanh gì thời đại công nghệ ngày càng phát triển ?

Tags: Chiến lược kinh doanh thời trangĐiểm mạnh của kinh doanh quần áoKinh doanh thời trang onlineKinh doanh thời trang thiết kếMuốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâuNgành kinh doanh thời trangTiêu luận lập kế hoạch kinh doanh shop thời trangÝ tưởng kinh doanh thời trang
Previous Post

Nhũng khó khăn khi khởi nghiệp mà bạn không ngờ đến

Next Post

Các chiến lược phát triển thương hiệu nổi tiếng nhanh chóng và hiệu quả

ContentATP

ContentATP

Next Post
Các chiến lược phát triển thương hiệu nổi tiếng nhanh chóng và hiệu quả

Các chiến lược phát triển thương hiệu nổi tiếng nhanh chóng và hiệu quả

  • Trending
  • Comments
  • Latest
Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

16/07/2020
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG LÀ GÌ?

25/08/2018
Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

18/07/2020
Hướng dẫn Cách Ẩn, Xoá bài viết trên Fanpage Facebook

Hướng dẫn Cách Ẩn, Xoá bài viết trên Fanpage Facebook

22/03/2019
Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

0
Trí tuệ của đám đông

Trí tuệ của đám đông

0
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

0
Seeding hàng trăm lượt like, comment, share mà không cần phải sử dụng dịch vụ hay phần mềm

Công cụ SEEDING bài viết MIỄN PHÍ trên Facebook giúp tăng comment nhanh chóng

0
Van bi Kitz có tốt hay không? Có nên mua van bi Kitz hay không? 

Van bi Kitz có tốt hay không? Có nên mua van bi Kitz hay không? 

13/04/2021
Giường ngủ bằng Gỗ nên chọn lựa vật liệu gì?

Giường ngủ bằng Gỗ nên chọn lựa vật liệu gì?

12/04/2021
Địa Chỉ Bán Kem Tươi Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Bán Kem Tươi Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

09/04/2021
Mua nhà nhanh gọn chọn Nhadatmoi.net

Mua nhà nhanh gọn chọn Nhadatmoi.net

23/03/2021

Recent News

Van bi Kitz có tốt hay không? Có nên mua van bi Kitz hay không? 

Van bi Kitz có tốt hay không? Có nên mua van bi Kitz hay không? 

13/04/2021
Giường ngủ bằng Gỗ nên chọn lựa vật liệu gì?

Giường ngủ bằng Gỗ nên chọn lựa vật liệu gì?

12/04/2021
Địa Chỉ Bán Kem Tươi Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Bán Kem Tươi Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

09/04/2021
Mua nhà nhanh gọn chọn Nhadatmoi.net

Mua nhà nhanh gọn chọn Nhadatmoi.net

23/03/2021
Simple Seeding

ATP luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng .Nếu bạn thấy sản phẩm không đúng như mô tả, tính năng hoạt động không giống như cam kết.. Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tìm kiếm theo chuyên mục

  • Bán hàng trên Fanpage
  • Bán hàng trên nhóm
  • Bán hàng trên Profile
  • Bảng giá quảng cáo
  • Bất đông sản
  • camera
  • Câu chuyện thành công
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Định hướng tương lai
  • Facebook Marketing
  • Kiến thức doanh nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Marketing Bán hàng
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức SEO
  • Kinh Doanh
  • Kinh Doanh online
  • Kỹ năng kinh doanh
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng viết CV
  • Phần mềm hỗ trợ
  • Phần mềm Seeding
  • Phim hay kinh doanh
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Sách hay
  • Sách hay về kinh doanh
  • Seeding Blog Website
  • Seeding Facebook
  • Seeding Fanpage
  • Seeding forum
  • Seeding marketing
  • Seeding PR, Booking báo chí
  • Seeding trên sàn TMDT
  • Seeding Youtube
  • Tài chính
  • Thủ thuật Seeding
  • Tin tức
  • Tin tức Marketing Kinh doanh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xử lý khủng hoảng
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Zalo marketing

Bài Viết Mới

  • Van bi Kitz có tốt hay không? Có nên mua van bi Kitz hay không? 
  • Giường ngủ bằng Gỗ nên chọn lựa vật liệu gì?
  • Địa Chỉ Bán Kem Tươi Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh
  • Mua nhà nhanh gọn chọn Nhadatmoi.net
  • Lợi Ích Sức Khỏe Không Ngờ Của Trái Mít

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn