Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing

Khẩu hiệu là gì​? Khẩu hiệu có vai trò gì?

ATP by ATP
18/09/2022
in Kiến thức Marketing
0
Khẩu hiệu là gì​? Khẩu hiệu có vai trò gì?
0
SHARES
26
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nội dung bài viết

Nội dung bài viết

    • 0.1 Nội dung bài viết
  • 1 Khẩu hiệu là gì​?
  • 2 Slogan có ảnh hưởng ra sao tới thương hiệu?
  • 3 Những yếu tố không thể thiếu cho 1 slogan là gì?
    • 3.1 Mục đích
    • 3.2 Ngắn gọn
    • 3.3 Không để lại phản cảm
    • 3.4 Luôn nhấn mạnh vào lợi ích mặt hàng
  • 4 Top slogan hay nhất mọi thời đại
    • 4.1 Nike – Just Do It
    • 4.2 Kit Kat – Have a break, have a Kit Kat
    • 4.3 California Milk Processor Board – Got Milk?
    • 4.4 M&Ms – Melts in your mouth, not in your hand
    • 4.5 De Beers – A Diamond is forever
  1. Khẩu hiệu là gì​?
  2. Slogan có ảnh hưởng ra sao tới thương hiệu?
  3. Những yếu tố không thể thiếu cho 1 slogan là gì?
    1. Mục đích
    2. Ngắn gọn
    3. Không để lại phản cảm
    4. Luôn nhấn mạnh vào lợi ích mặt hàng
  4. Top slogan hay nhất mọi thời đại
    1. Nike – Just Do It
    2. Kit Kat – Have a break, have a Kit Kat
    3. California Milk Processor Board – Got Milk?
    4. M&Ms – Melts in your mouth, not in your hand
    5. De Beers – A Diamond is forever

Khẩu hiệu là gì? khẩu hiệu không phải là một “thứ gì” đó quá kinh khủng như một số bạn đọc vẫn đang tưởng tượng, thực tế nguồn gốc của sologan của mỗi doanh nghiệp thường gắn liền với tính điểm đặc biệt về mặt hàng mà công ty đấy kinh doanh.

Khẩu hiệu là gì​?

Khẩu hiệu là gì​? 1
Khẩu hiệu là gì​?

Câu khẩu hiệu trong tiếng Anh được gọi là Slogan.

Câu khẩu hiệu là một đoạn văn ngắn, chứa đựng và truyền đạt các thông tin mang tính mô tả và thuyết phục về thương hiệu.

Câu khẩu hiệu là một bộ phận cấu thành của thương hiệu, nó chiếm một vị trí không kém phần đặc biệt trong thương hiệu.

Câu khẩu hiệu cần có tính hàm súc, khái quát cao, có thành quả phổ biến rộng rãi, nó bổ sung tạo điều kiện để khách hàng và công chúng có thể tiếp cận nhanh hơn, dễ hơn, dễ bảo lưu trong tâm trí.

Xem thêm Tổng hợp các tips kinh doanh trên Lazada hiệu quả nhất 2022

Slogan có ảnh hưởng ra sao tới thương hiệu?

Bước đầu tiên và tối quan trọng là Slogan giúp công ty củng cố định vị brand và thể hiện rõ sự khác biệt về mặt hàng và tiếp thị. Từ đấy làm cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được brand này đi kèm với mặt hàng gì và chất lượng của nó ra sao.

Ví dụ: “Kangaroo – Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”. Như vậy bằng câu sologan ngắn gọn thương hiệu đã tuyên bố ngắn gọn về mặt hàng và khẳng định chất lượng nhằm giành vị trí Top of mind của người tiêu dùng. Do đối tượng mục tiêu người sử dụng mục tiêu của mặt hàng khá rộng và không dễ để khoanh vùng có thể slogan tập trung hoàn toàn vào mặt hàng và chiếm lòng tin của người dùng.

Những yếu tố không thể thiếu cho 1 slogan là gì?

Để sở hữu một slogan hay và ý nghĩa bạn nên quan tâm đến 4 yếu tố về bí quyết đặt slogan cho công ty phía dưới bao gồm:

Mục đích

Khi sáng tạo ra 1 slogan bạn cần nắm được mục đích rõ ràng và hướng đến mục đích đó. Một ví dụ: Như bạn đã viết Pepsi và Coca Cola là 2 đối thủ truyền kiếp trong nghành nước giải khát. Khi pepsi mới ra đời họ đã sử dụng 1 câu slogan với mục tiêu chiếm thu thập thị phận mà Coca Cola đang nắm giữ và họ đã thu thập slogan là “Generation Next” (thế hệ tiếp nối) với dụng ý Coca Cola là đồ uống đã cổ lỗ sĩ, và với slogan này pepsi còn mong muốn nhắm đến mục tiêu là giới trẻ.

Ngắn gọn

Đây chính là một điều rất hết sức bình thường, 1 slogan chất và ý nghĩa luôn phải phải ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ. Có như vậy mới giản đơn đi vào kỹ càng vào tiềm thức của mỗi khách hàng.

Không để lại phản cảm

Một slogan hay cho công ty luôn phải dùng những từ ngữ gây phản cảm, hiểu lầm hay xúc phạm.

Luôn nhấn mạnh vào lợi ích mặt hàng

Slogan luôn phải thể hiện ra được bài bản về những ích lợi, công dụng của mặt hàng, dịch vụ

Top slogan hay nhất mọi thời đại

Khẩu hiệu là gì 2
Top slogan hay nhất mọi thời đại

Thông qua những share bên hẳn là bạn đã hiểu hơn được về slogan là gì? Bây giờ hãy cùng dạo một vòng quanh toàn cầu để tìm hiểu những câu slogan hay “độc nhất vô nhị”, các slogan hay về bán hàng đã làm có thể tên tuổi các nhãn hiệu lớn nhé!

Xem thêm Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả mới nhất mà không phải ai cũng biết

Nike – Just Do It

Sologan này đã giúp Nike chiến thắng Reebok trong cuộc tranh đấu Sneaker vào thập niên 80s và sau đấy được sử dụng liên tục trong hơn 30 năm. Nhờ nó mà Nike khẳng định được tinh thần thể thao mạnh mẽ với slogan thách thức các vận khích lệ sẵn sàng đối mặt với tình huống thử thách.

Kit Kat – Have a break, have a Kit Kat

Khẩu hiệu là gì?  Năm 1937, Kit Kat có mặt với định vị sản phẩm là thanh socola người đàn ông có khả năng đem lại nơi thực hiện công việc và tận hưởng trong giờ nghỉ. Ngay từ đầu, Kit Kat đã tận dụng từ “break” vừa mang có nghĩa là thời gian giải lao, vừa là thực hiện bẻ gãy thanh Kit Kat tuy nhiên tới năm 1967 sologan này mới xuất hiện.

California Milk Processor Board – Got Milk?

Sologan này ban đầu được thể hiện trong seri quảng cáo qua các tình huống người dùng sử dụng các kiểu thức ăn ngọt và khô tuy nhiên thiếu sữa để cân bằng. Ban đầu, khẩu hiệu này bị nhận xét là “thiếu sáng tạo”, “ngữ pháp không chủ đạo xác”, nhưng 1 năm sau, đã có 2,8 tỷ gallon sữa được bán ra tại California.

M&Ms – Melts in your mouth, not in your hand

Sologan này xuất hiện vào năm 1958 nhằm khẳng định sự khác biệt của Peanut M&M so sánh với các loại kẹo cùng thời khi luôn gây cảm giác dấp dính trên ngón tay người tiêu dùng. Theo thăm dò của Texas Tech University, sologan này của M&M là khẩu hiệu được nhiều người yêu thích nhất trong lịch sử ngành ads.

Xem thêm Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả mới nhất mà không phải ai cũng biết

De Beers – A Diamond is forever

Khẩu hiệu là gì 3
De Beers – A Diamond is forever

Khẩu hiệu là gì? Slogan ra đời trong hoàn cảnh Frances Gerety tuyệt vọng khi phát hiện ra rằng mình đã quên một dòng chữ ký cho loạt truyền thông marketing của De Beers. Sau đấy, slogan thành công mãnh liệt với lượng kim cương bán ra tăng 55% tại Mỹ sau 2 năm và từ đó, nhẫn đính hôn kim cương trở nên nét văn hóa đặc biệt.

Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về Khẩu hiệu là gì​? Khẩu hiệu có vai trò gì?. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( goacademy.vn, advertisingvietnam.com, … )

ATP

ATP

Bài viết cùng chủ đề

Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

02/12/2022
165
Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

01/12/2022
135
FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

29/11/2022
148
Mua nick Tik Tok

Top địa chỉ mua nick Tik Tok & mua follow Tik Tok uy tín nhất

25/11/2022
185

🎁 Tải phần mềm tăng like miễn phí

Bạn muốn bài viết FACEBOOK có nhiều lượt LIKE hơn?

Tạo tài khoản tăng like, tăng follow
MIỄN PHÍ!

*Nhập đầy đủ thông tin & nhấn nút đăng ký

Seeding.vn là website hỗ trợ tăng tương tác Facebook hoàn toàn miễn phí. Website hỗ trợ tăng like bài viết, tăng comment,tăng like fanpage, tăng thành viên nhóm…

Điều khoản chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán 💵
  • Câu Hỏi Thường Gặp

📒 Chủ đề nổi bật

  • Seeding Facebook là gì?
  • Hack Follow Tiktok an toàn
  • Cách viết chữ in đậm trên Facebook
  • Phần mềm tăng like fanpage
  • Bán hàng Shopee hiệu quả
No Result
View All Result
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn