Làm sao có thể tăng like Facebook? Làm sao có thể Seeding Facebook cho Profile hay Fanpage của mình? Like Fanpage, Like Profile… Đây là những yếu tố được gọi là seeding đối với người đến sau khi nhìn thấy một Status hay hình ảnh bất kì trên Facebook. Thương hiệu của bạn ngay lập tức sẽ đứng trước mặt hàng trăm đến hàng ngàn khách hàng và cập nhật trạng thái này căn bản sẽ trở thành tin quảng cáo không lấy phí.
Dẫu thế, một thực tế rằng rất ít fans có thể nhìn nhận thấy các cập nhật trạng thái của bạn. Tại sao? Đây cũng là một trong những chiến thuật của mạng xã hội Facebook, họ không muốn áp đảo người dùng với quá nhiều thông tin cập nhật trạng thái mà sẽ hiển thị chọn lọc. Đồng thời, điều này cũng thúc đẩy các Nhãn Hiệu muốn quảng bá trên Facebook cần chi tiền cho quảng cáo Facebook.
Bài viết sau, Seeding.vn sẽ Hướng Dẫn Tăng Like Và Seeding Facebook Dễ Làm Nhất. Đừng bở lỡ những cách câu like ứng dụng xã hội Facebook hiệu quả sau đây nhé!
1. Tăng like Facebook dễ làm nhất
Mạng xã hội Facebook đã trở thành một trong các kênh bán hàng phổ biến nhất của các công ty không phân biệt lớn, nhỏ. Buôn bán trên Facebook sẽ là ý tưởng thứ nhất nảy ra trong đầu khi bạn có số vốn xây dựng sự nghiệp 2 triệu và ngay cả khi bạn có hàng trăm triệu, bảo đảm bạn cũng sẽ không lúc nào bỏ qua một thị trường tiềm năng như ứng dụng xã hội Facebook. Trong đó, vấn đề tăng like fanpage mạng xã hội Facebook được không ít người quan tâm. Đó không phải là một thước đo phù phiếm mà mỗi like đều ẩn chứa những thời cơ tiếp cận quý khách hàng tiềm năng. Vì thế, hãy gạt bỏ ngay suy đoán mua like ảo tốn kém đi và bắt tay vào ứng dụng những cách tăng like ứng dụng xã hội Facebook dễ dàng nhất mà hiệu quả không ngờ ngay tiếp sau đây.
2. Kết thúc với câu hỏi
Kết thúc bằng một câu hỏi sẽ giúp khơi gợi mời chào trò chuyện với fans. Khi họ mở đầu biểu diễn sự chăm lo bình luận thì đó sẽ là những phản hồi tích cực. Theo khảo sát của G/O Digital, việc đặt câu hỏi sẽ cuốn hút mọi người bình luận trên fanpage. Đặc biệt loại câu hỏi có chứa các chữ “nên”, “cái nào”, “ai” sẽ được người khác bình luận nhiều nhất hơn các câu “như thế nào”, “tại sao”, “ở đâu”. Tiêu chí số 1 để một câu hỏi mang lại hiệu quả đó là quý khách hàng chỉ cần 1 từ hoặc 1 hình ảnh để trả lời, vì vậy những câu bắt mọi người suy luận hoặc giải thích sẽ không nhận được sự hưởng ứng. Từ đó bạn sẽ thấy đây là cách tăng like bài viết fanpage tốt nhất.

Bây giờ, thay vì đăng một kết nối rồi giới thiệu về nó, bạn hãy đăng một câu hỏi dễ dàng và đơn giản nhằm thu thập ý kiến cũng như sự cần chú ý của những khách hàng tiềm năng. Khi đó họ sẽ cảm thấy thích thú với những bài viết của bạn, điều này vô tình làm tăng like cho fanpage của bạn có ảnh hưởng.
3. Tạo ấn tượng tốt
Ấn tượng tốt là điều mà bất kỳ nhãn hiệu nào có muốn hướng đến để có được từ fans của bản thân. Nếu bạn muốn tăng like fanpage không tính tiền hay nói theo cách khác là mọi người thích bạn, tương tác với bạn, thông qua các cập nhật trạng thái của bản thân để họ cảm thấy tốt về bản thân của bạn. Chúng tôi gọi đó là các loại cập nhật trạng thái kiểu “yêu mẹ của bạn”.

Trên một trang để cho các bậc cha mẹ của Homeschoolers có đăng một cập nhật trạng thái như sau:
“Bạn có biết rằng vào ngày này năm 1887, Anne Sullivan bắt đầu giảng dạy Helen Keller – một cô bé câm điếc, “quái tính” 6 tuổi để tạo nên một kỳ tích. Nhấn like nếu bạn nghĩ rằng mọi người đều có thể trở nên kỳ diệu theo cách riêng của người thầy.”
Không phải là điều ngạc nhiên rằng status này đã nhận được một lượng lớn truy cập vào trang chủ website với mật độ phản hồi trên 2,5% cùng theo với đó là tăng lượt like ứng dụng xã hội Facebook một cách chóng mặt. Đó là thông tin tích cực, làm cho mọi người cảm thấy tốt về những gì họ đã thực hiện.
4. Luôn cập nhật Status
Cách tăng like fanpage không tính phí là thường xuyên cập nhật trạng thái sẽ tạo nhiều thời cơ hơn để fanpage Facebook tiếp cận với nhiều người tận dụng. Và tất nhiên, sự thú vị về nội dung và cách thức chia sẻ như text, ảnh, link, clip… là yếu tố có ảnh hưởng đưa ra quyết định có rất rất nhiều người dùng like fanpage của bạn hay không. Hay nói cách khác, thông qua các cập nhật trạng thái, bạn cần phải cho người dùng nhận thấy vì sao họ phải bấm like và theo dõi fanpage của bạn.
Bí quyết để có một status được nhiều like và nhiều lượt tương tác:
- Hàng ngày chia sẻ Content nội dung hữu ích: Bạn nên hàng ngày cập nhật Content mới, share những thông tin hữu ích để thu hút like, share. Bạn hoàn toàn có thể trích dẫn các câu nói của những người nổi tiếng, chia sẻ viral video đang hot trên mạng xã hội… Xem thêm bài viết Viết Content gì trên website, blog và fanpage? để biết cách xây dựng nội dung cho fanpage hấp dẫn, hút like.
- Thiết lập chế độ công khai cho bài viết: Để tăng like mạng xã hội Facebook thật thì bạn cần để cơ chế mở cho khách lạ truy cập fanpage hoàn toàn có thể nhìn thấy tổng quan các bài viết, từ đó người tận dụng mới biết được fanpage của bạn liên tục share nội dung gì để đưa ra quyết định có like, share post hoặc fanpage hay không.
- Đăng tải hình ảnh hài hước: Một hình ảnh hài hước, một video sinh động hoặc một kết nối chất lượng thực sự có chất lượng trở thành những cập nhật trạng thái tuyệt vời cho trang mạng xã hội FB của bạn. Cách tăng like fanpage free tốt nhất là đăng những post mà rất có thể sẽ được share. Đó có thể là một đoạn video tình cảm hài hước hoặc cảm động chẳng hạn. Tất nhiên, bạn luôn rất có thể biểu diễn qua một câu kêu gọi hành động (Call to action) và yêu cầu fans chia sẻ video. Ví dụ như “Hãy share video cảm động này đến những người thân yêu của bạn.”
- Đăng đúng “giờ vàng”, “ngày vàng”: Theo nghiên cứu thì khi đăng bài vào thứ 5 và thứ 6, lượng tương tác có thể tăng hơn 18% so với những ngày khác. Bên cạnh đó cũng có các khung giờ “vàng” bạn cần hãy nhớ là 6h30, 10h30, 12h và 17h30 đến 22h để post bài đây là cách tăng like mạng xã hội Facebook nhanh nhất.
- Gắn thẻ bạn bè, thêm hashtag: Cách này cũng giúp gia tăng lượt tiếp cận của bài viết và giúp bạn “câu like” được rất nhiều hơn.
- Tương tác trước, đẩy bài của chính mình sau: cơ chế của ứng dụng xã hội Facebook là bài viết có tương tác mới thì sẽ được ưu ái hiện lên trước trên Newsfeed. Vì thế, bạn nên đi like, comment vào post của bạn bè trước, sau đó mới đăng bài của chính mình lên và tương tác bài viết thì bài của bạn sẽ được đẩy lên trước.

Khi chia sẻ Content, nguyên tắc tốt nhất mà bạn cần thực hiện theo cho bài viết của chính mình là mật độ 80/20. Trong đó, 80% số Tham khảo thêm đến giải trí hữu ích cho người đọc, 20% còn lại dành cho quảng cáo. Ngoài ra, bài viết của bạn sẽ được đánh giá giá trị thông qua số lượt like, comment, hay share của mọi người. Vì vậy, nếu bạn chỉ tập trung vào quảng cáo bản thân, những người theo dõi sẽ cảm thấy nhàm chán, và tất nhiên những nội dung như vậy sẽ không nhận được sự tương tác từ người sử dụng. Dưới đây là một số cách bạn rất có thể làm:
- Content share nên hết sức ngắn gọn, xúc tích trên thanh trạng thái. Tốt nhất nên chỉ hạn chế trong khoảng 80 ký tự hoặc ít hơn nếu rất có thể.
- Các câu hỏi đưa ra trong bài viết phải thực sự dễ hiểu để mọi người có thể trả lời “có, không” hoặc một câu đáp lời nhanh khác. Cách làm này sẽ hỗ trợ thu thập được nhiều ý kiến phản hổi của người tận dụng hơn.
- Diễn ra với tần suất nhiều dùng hình ảnh trong bài viết, bởi nó chiếm khả năng đạt tỉ lệ like, comment và bấm chuột cao hơn so với văn bản thuần túy. Không dừng lại ở đó, nếu một ai đó giống với đối tượng trong ảnh, họ sẽ được bạn bè của chính bản thân mình tag tên, hay chia sẻ. Điều này ngẫu nhiên sẽ hỗ trợ bài viết của bạn được không ít người biết hơn, và chắc rằng đây là cách tăng like fanpage hiệu quả.
5. Lượm nhặt Content từ các đối thủ của mình
Điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ sao chép lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứ bạn cần học hỏi từ họ mà không cần mất giờ giấc để sáng tạo ra nó. Nếu bạn đang mở một Facebook Page bán đồ thời trang, hãy đi quan tâm cách mà các công ty nổi tiếng khác đã làm thành công. Kiểm tra xem họ đã đăng gì? Mức độ thường xuyên? Loại Content đăng tải? Khung thời gian gửi bài? Các tương tác với khách hàng? …
6. Mời thích Fanpage
Đây là bước đáng kể ngay từ khi bạn mới tạo lập fanpage ứng dụng xã hội Facebook giúp tăng lượt like fanpage mạng xã hội FB của bạn. Mặc dù vậy, bạn cũng lưu ý không nên mời bạn bè like khi fanpage “vườn không nhà trống”. Hãy tạo ra vài Content liên quan để họ biết được trang của bạn có thể cung cấp cho họ những giá trị gì.

Bạn cũng không nên quá nóng vội mời tất cả bạn bè trong danh sách mà hãy mở màn với những người bạn thân quen để tạo hiệu ứng. Họ hoàn toàn có thể là những người sẵn sàng like fanpage chỉ vì đó là lời đề xuất của bạn. Đồng thời, bạn cũng hoàn toàn có thể nhờ họ mời bạn bè like cho bạn. Họ sẽ trở thành những “influencers” tạo ra những tác động, tăng like cho fanpage và bạn cũng nhớ là gửi lời trân thành cảm ơn tới họ.
Sau khi có lượng like nhất định, Content tương đối, bạn mới nghĩ đến việc mời những người bạn bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Đối với những bạn này không có gì cam kết tổng thể họ sẽ like nhưng nếu fanpage của bạn chạm đúng nhu cầu, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.
7. Tạo ra các Minigame
Tổ chức các minigame trên fanpage Facebook là cách hữu hiệu để có được sự phấn khích của người tiêu dùng và hấp dẫn hàng loạt người sử dụng mới like fanpage tham gia. Sự cuốn hút của giải thưởng sẽ làm cho họ sẵn sàng like trang để trở thành fan trung thành, chí ít cũng sẽ trong khoảng thời gian cuộc thi. Sau đó, nếu bạn làm tốt Content nội dung và tạo được thiện cảm, họ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng.
Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn để sự chọn lựa hình thức, thể lệ cuộc thi phù hợp. Có thể là cuộc thi ảnh, cuộc thi viết, cuộc thi ý tưởng hay dễ dàng và đơn giản là comment một số bất kể để chọn lựa ra người may mắn nhất. Trong thể lệ cuộc thi bạn nên yêu cầu người dùng like fanpage, like và share post ở chế độ công khai hoặc có thể tag thêm bạn bè để gia tăng lượt tiếp cận cho trang.
Những lưu ý khi tạo minigame trên ứng dụng xã hội Facebook để được nhiều like:
Trước khi tạo minigame bạn cần định hướng ý định của minigame này là gì: tăng lượt like mạng xã hội FB, tăng nhận diện thương hiệu hay tăng tương tác và buôn bán. Với mỗi tham vọng sẽ có luật chơi và cách thực hiện minigame khác nhau.
Định hướng đối tượng bạn muốn lôi kéo tham gia minigame để sự chọn lựa phần thưởng lý tưởng. Nếu bạn hướng đến các độc giả trẻ, học sinh, sinh viên thì phần thưởng nên đáng yêu một chút ít, các sản phẩm đang là hottrend. Đối với người đi làm, dân công sở thì phần thưởng nên thiết thực, luật chơi rõ ràng, tạo sự tin cậy. Với nam giới thì phần thưởng hấp dẫn nhất là đồ công nghệ…
Một số luật chơi minigame nhiều người biết nhất hiện nay là:
- Like và share post, like fanpage, comment số may mắn
- Like và share post, tag 3 người bạn, comment số may mắn
- Like và chia sẻ post kèm hashtag, để lại email để nhận quà
Không chỉ có vậy bạn cũng có thể tự sáng tạo ra luật chơi của riêng mình sao cho cuốn hút, phù hợp với mục đích và đối tượng như trên. Dẫu thế, không nên đưa ra cách chơi quá phức tạp, nhiều bước mà cần đơn giản và dễ dàng, xúc tích, dễ hiểu thì mới có thể thu hút được nhiều tương tác.

Giờ giấc diễn ra minigame không nên kéo quá dài, chỉ nên từ 3-7 ngày tùy theo luật chơi. Cách giải pháp lựa chọn người trúng giải hoàn toàn có thể chọn kết quả sổ số hoặc quay số random. Cuối minigame bạn nên có một câu kêu gọi người chơi hàng ngày theo dõi fanpage để cập nhật thông tin trúng thưởng.
Sau khi kết thúc minigame Facebook, bạn nên kết luận lại kết quả xem bạn có đạt được mục tiêu đã đặt ra trước đó hay không, những người tham gia chơi có đúng là những đối tượng mà bạn muốn hướng đến hay không, cách tổ chức minigame đã phù hợp hay chưa… Từ đó bạn rất có thể rút ra những kinh nghiệm cho những lần sau.
8. Tag những người có liên quan
Đây là cách làm rất thông minh, vừa tăng like bài viết fanpage và tăng like cho fanpage, vừa tạo được thiện cảm với quý khách hàng. Nếu như bạn tổ chức một sự kiện nào đó và có nhiều ảnh với khách hàng, hãy up lên fanpage rồi kêu gọi khuyến khích các thành viên tag tên của chính bản thân mình vào.

Phương pháp này mang đến nhiều điểm tích cực:
- trước tiên về mặt tâm lý: người tiêu dùng sẽ cảm thấy mình quan trọng và thấy được sự chăm sóc của doanh nghiệp. Hình thức tag tên bản thân như là lời cam kết chúng tôi sẽ gắn bó với công ty bạn mãi mãi, luôn trung thành với mọi sản phẩm/dịch vụ được cung cấp. Ngay cả báo tuổi trẻ cũng từng vận dụng hình thức này trong làm việc kỷ niệm 35 năm ra đời.
- Thứ hai về tính hiệu quả: Việc các thành viên tag tên mình sẽ giúp tấm ảnh xuất hiện trên News Feed cá nhân của họ và những người bạn bè của fan đó cũng sẽ biết. Cách lan truyền hiệu quả nhất là để khách hàng tự giới thiệu về doanh nghiệp. Điều này vô tình giúp Brand Name bạn được lan truyền rộng rãi và tăng like fanpage không tính tiền mạnh mẽ.
9. Tạo video hấp dẫn cho Fanpage
Nếu bạn có thể tự làm một viral video có sức lan tỏa đến xã hội thì sẽ tạo được sự lưu ý hơn là những status, link, text trung trung. Nội dung video rất có thể hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. Video cần có sự liên hệ với hàng hóa, dịch vụ hoặc chủ đề của fanpage và biểu diễn được ý nghĩa, phương châm của fanpage.
Sau đó, bạn rất có thể thiết lập tab landing page ở tab video để kích thích người tận dụng xem bởi khi họ mở màn vào page sẽ nhìn trực diện vào tab video hoặc ghim video lên đầu trang để những vị khách đến chơi nhà ấn tượng hơn ngay từ lần trước tiên ghé thăm.
Thông thường, các độc giả đều không để ý đến vấn đề này mà có thói quen upload video lên Youtube rồi chia sẻ trên Facebook. Như vậy, bạn đang vô tình lãng quên một cách để mối liên quan đặc biệt với fanpage. Bạn hãy để ý khi video được xuất bản trên ứng dụng xã hội Facebook và được nhúng trên website thì trên góc trái phía trên khung hình video sẽ xuất hiện nút nhắc nhở người sử dụng like fanpage. Đây là cách tăng like fanpage rất tinh tế.
10. Đưa fanpage vào các tác phẩm quảng cáo
Doanh nghiệp chi hàng đống tiền vào các chiến dịch quảng cáo, in các tác phẩm Marketing tiếp thị nên thay vì chỉ đặt tên website, mail lên card visit, banner, poster, báo chí, letter head… bạn nên in thêm địa chỉ fanpage của bản thân mình. Việc kết hợp với quảng cáo offline sẽ mang lại hiệu quả rất cao bởi tỷ lệ khách hàng có ứng dụng xã hội Facebook lớn, thay vì chỉ nhìn qua banner chẳng nhớ gì thì giờ đây bạn đã tạo ra một điểm chung giữa tên thương hiệu của bạn với người tiêu dùng.

11. Đặt liên kết tới Fanpage trên các Profile
Hãy để ý dưới profile picture của bản thân mình, sẽ có một ô cho phép bạn viết linh tinh gì đó về bản thân. Ô này thường được gọi nôm na là “mini bio” và a lê hấp sao chúng ta không thêm đường link fanpage của chính mình vào đây chứ nhỉ. Ô này hạn chế số lượng kí tự, nên các bạn để ý không đánh vượt quá số lượng kí tự cho phép nhé. Cách này khá có hiệu quả tăng like fanpage mạng xã hội FB với các trang cá nhân có độ uy tín cao.

13. Tăng like Fanpage với MXH khác
Không riêng ứng dụng xã hội Facebook mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng các mạng xã hội khác như Twitter, Pinterest,… Như ví dụ với mạng cộng đồng Twitter, rất ít chủ doanh nghiệp chăm lo đến việc liên kết tài khoản Twitter với fanpage của Facebook. Điều này là sai lầm lớn bởi bạn có thể mất đi lượng thành viên khổng lồ. Việc liên kết hai trang là cách tuyệt vời để chuyển đổi Twitter followers thành mạng xã hội FB fans bởi nó giúp đưa tổng thể bài viết của bạn gửi đến Twitter với một mối liên quan trở lại với phiên bản Facebook của bài viết.
Mặc dù vậy bạn cần chú ý số lượng ký tự tối đa trong Status Twitter là 140 nên bạn cần cân nhắc trong việc post thông tin. Ngoài ra tại profile và background của Twitter, bạn cũng nên đề cập tới fanpage của chính bản thân mình bằng cách kèm theo đường dẫn. Đây là một mẹo nhỏ nhưng cũng hoàn toàn có thể tạo được ảnh hưởng dẫn dắt người tận dụng đến fanpage.
14. Mua like là cách tăng like MXH Facebook nhanh nhất
Bạn có thể mua like Facebook qua đơn vị dưới đây mà Seeding.vn giới thiệu đến các bạn. Đây là hệ Thống 100% người dùng thực có tương tác, không yêu cầu nhập facebook tránh bị checkpoint + rủi do về ních facebook, giá cả hợp lý & có bảo hành dịch vụ cho khách hàng, hiao diện thân thiện & dễ sử dụng trên cả điện thoại và máy tính…
Website: autolike12.net
Email: hotroquangcaofanpage@gmail.com
SĐT: 0843897764
Đầy đủ các dịch vụ như:
- Tăng Like ( Bài Viết )
- Tăng Follower
- Tăng Like , Theo Dõi ( Fanpage )
- Tăng Mắt + Share Live Stream
- Tăng Comment ( Bài Viết )
- Lọc Tương Tác Bạn Bè ( Miễn Phí )
- Tăng Like ( Bài Viết )
- Tăng Comment ( Bài Viết )
- Tăng Follower
YOUTUBE
- Tăng Veiw Video
- Tăng Comment
- Tăng Sub Channel
QUÉT UID – SĐT
- Quét SDT Từ UID Facebook
- Tìm Facebook Bằng SDT
- Quét UID Người Dùng Từ Bài Viết
- Quét ID Bài Viết Của Profile , Fanpage , Group
AUTO SPAM SMS: Gửi hàng loạt tin nhắn sms đến nhiều sdt khách hàng cùng lúc
LỌC TƯƠNG TÁC BẠN BÈ (MIỄN PHÍ): Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Và Hủy Kết Bạn Những Bạn Bè Đó

Có nên mua like mạng xã hội Facebook khi buôn bán trên mạng?
Đọc đến đây chắc bạn cũng cảm thấy việc mua like này quá thu hút đúng không? Nó làm tăng lượt like ứng dụng xã hội Facebook kinh khủng chỉ trong ngắn hạn, mà đối với kinh doanh trực tuyến thì lượt like giống như một bảo chứng về lòng tin vậy. Chưa kể nhiều người like thì khả năng các bài đăng quảng cáo hàng hóa của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn. Đúng là like thì không được sử dụng để ăn mà no được, nhưng nhiều like cũng đồng nghĩa kỹ năng kinh doanh kiếm tiền trực tuyến của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
Vậy tội gì mà không mua like?
Thực tế không đẹp như bạn vẫn tưởng đâu, like có ích cho việc kinh doanh online thật, nhưng chỉ đối với like giá trị, không phải like ảo. Vì với những cách mua like trên người ta chỉ like page của bạn lấy lệ để hoạt động khác, họ không thật sự quan tâm đến việc page bạn làm cái gì, bán cái gì. Vậy số like ảo đó có mang về người tiêu dùng cho bạn không?
Đừng chống chế rằng bạn chỉ cần quảng bá là đủ rồi, càng nhiều người biết càng tốt, sau đó sẽ tự có người đến mua hàng cho bạn. Buôn bán không phải trò may rủi như vậy, bạn cần có ý định rõ ràng. Và bạn phải hướng đến người tiêu dùng ý định của mình chứ không thể cứ dàn trải được.
Còn một điều bạn nên nhớ, Facebook có nút like, có nút Follow nhưng cũng sẽ có nút Unlike, nút Unfollow, người ta có rất có thể xóa fanpage của bạn nếu thấy phiền hoặc đã xong ý định của bản thân mình ra khỏi bảng danh mục chăm lo. Như vậy mọi việc bạn cố gắng từ đầu đến giờ đều đổ sông đổ bể.
Lời kết ở đầu cuối là, việc gì cũng có hai mặt, thay vì chạy theo những thứ ảo thì hãy hướng tới chất lượng thật!
Nên đăng khoảng bao nhiêu tin mỗi ngày?
Điều này còn phụ thuộc vào page của bạn có bao nhiêu lượt thích, lượng người sử dụng tương tác mà từ đó có sự tùy biến cho phù hợp. Theo như trải nghiệm của khá nhiều người thì lượng tin/bài đăng trên Facebook mỗi ngày sẽ được chia như sau:
- Nếu Fanpage có dưới 1000 người theo dõi bạn rất có thể xê dịch trong khoảng 2-4 tin một ngày.
- Nếu Fanpage có từ 10 – 15 nghìn lượt thích bạn hoàn toàn có thể đăng khoảng 5-7 tin/ngày.
- Nếu Fanpage có tương đối nhiều hơn 15 nghìn người theo dõi bạn hoàn toàn có thể tăng lượng tin lên khoảng 7-10 tin/ngày.
Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là những con số hết sức lý thuyết, rất có thể phù hợp, hoặc không phù hợp với trang ứng dụng xã hội Facebook của bạn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên kiểm nghiệm dần dần và theo dõi hiệu quả nó mang lại. Khi đã đạt kết quả tốt thực tế bạn sẽ biết cách điều chỉnh lượng tin mỗi ngày sao cho phù hợp nhất với Fanpage của bản thân.
Hướng dẫn tăng like và Seeding Facebook dễ làm nhất trên đây không riêng ứng dụng được cho những người mới bán hàng mà chính những chủ doanh nghiệp đã từng trải nghiệm nhiều có khi cũng chưa từng để ý tới. Để có được lượng fan chất lượng cho fanpage mạng xã hội Facebook cũng như nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi tạo ra thu nhập cho shop bán hàng online cũng như từ việc bán hàng trên Facebook.
Phương Duy – Tổng Hợp và Edit