Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Quảng cáo Facebook

Hướng dẫn các bước đơn giản để lập một kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo Facebook hoàn chỉnh.

ATPMedia by ATPMedia
29/03/2019
in Quảng cáo Facebook
0
Hướng dẫn các bước đơn giản để lập một kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo Facebook hoàn chỉnh.
0
SHARES
90
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nội dung bài viết

  1. Bước 1. Xác định mục tiêu của cả chiến dịch quảng cáo
  2. Bước 2. Phân tích insight khách hàng và đối thủ.
  3. Bước 3. Chọn kênh hoặc hình thức chạy trong kênh
  4. Bước 4. Xác định các mục tiêu cụ thể, đo lường được
  5. Bước 5. Xây dựng kế hoạch nội dung:
  6. Bước 6. Đo lường, báo cáo.

Lập kế hoạch quảng cáo marketing Onlineliệu có khó như mọi người thường hay nghĩ không? Với mình, để lập được 1 kế hoạch quảng cáo marketing Online đơn giản trải qua 6 bước. Và mình cũng thường xuyên áp dụng nó.

Bước 1. Xác định mục tiêu của cả chiến dịch quảng cáo

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo của bạn là gì?

– Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
– Phát triển kinh doanh, bán hàng, lợi nhuận.
– Tiếp cận được bao nhiêu người.
– Xây dựng thương hiệu cá nhân.
– Phát triển cộng đồng hướng tới thương hiệu.
– Phát triển cộng đồng phi lợi nhuận (lợi nhuận về sau).

Bước 2. Phân tích insight khách hàng và đối thủ.

  • Kết hợp Audience Insight

Nội dung phân tích:
+ Demographics.
+ Các kênh họ thường tương tác.
+ Nội dung họ thích tương tác.
+ Thói quen mua hàng.
+ Thói quen sử dụng Facebook .

  • Vào page của đối thủ phân thích sở thích của những người like và để lại thông tin mua hàng.
  • Lên hướng đúng với sản phẩm và mục tiêu của mình sẽ target đến đối tượng như thế nào? Sở thích và hành vi là gì?

Bước 3. Chọn kênh hoặc hình thức chạy trong kênh

Tùy thuộc vào mục tiêu mà có những phương án chọn mục tiêu khác nhau. Mình khuyên mọi người nên kết hợp và chia phần trăm cho từng mục tiêu và luôn luôn dự trù ngân sách để test thêm các cái mới.

  • Click To Web
  • BoostPost
  • Conversion
  • Lead
  • Tăng Like
  • …

Bước 4. Xác định các mục tiêu cụ thể, đo lường được

Xác định được mục tiêu KPI về:

  • Giá CPC, CPM, CPA,…
  • Giá 1 Số Điện Thoại mang về, chi phí cho 1 comment
  • Chi phí sẵn sàng chi trả cho 1 đơn hàng thành công.
  • Chỉ số tần suất chấp nhận được

Bước 5. Xây dựng kế hoạch nội dung:

Tùy thuộc vào mục tiêu mà có những hướng xây dựng kế hoạch nội dung khác nhau:

  • Xây dựng thương hiệu
  • Phát triển kinh doanh

Nội dung mình luôn chia ra làm 2 loại: “xôi thịt” và chia sẻ.

  1. Chi phí tăng like.
  2. Chi phí chạy promote, boost post.
  3. Chi phí chạy vào website.
  4. Chi phí test hình thức mới, hướng đánh mới.

Bước 6. Đo lường, báo cáo.

  1. Đo lường hiệu quả của các hình thức chạy.
  2. Lập báo cáo, rút kinh nghiệm.
  3. Mở rộng.

Vừa rồi mình vừa chia sẻ các bạn một cách sơ lược nhất về triển khai kế hoạch digital marketing. Nếu bạn có thắc mắc hay cần giúp đỡ hỗ trợ về việc triển khai marketing online vui lòng click vào đây! 
Chúng mình sẽ hỗ trợ bạn cũng như doanh nghiệp tối đa.

Theo Alosoft

Xem thêm:
Lý do bạn quảng cáo không Facebook không hiệu quả?
Kinh doanh trên mạng Facebook như thế nào để đem lại hiệu quả?
Tối ưu trang Web với 11 bước đơn giản

Tags: Audience insightChọn kênh hoặc hình thức chạy quảng cáoĐo lường báo cáo chiến dịchPhân tích insight đối thủPhân tích insight khách hàngXác định các mục tiêu cụ thểXác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáoXây dựng kế hoạch nội dung
ATPMedia

ATPMedia

Bài viết cùng chủ đề

Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

29/03/2019
114

🎁 Tải phần mềm tăng like miễn phí

Bạn muốn bài viết FACEBOOK có nhiều lượt LIKE hơn?

Tạo tài khoản tăng like, tăng follow
MIỄN PHÍ!

*Nhập đầy đủ thông tin & nhấn nút đăng ký

Seeding.vn là website hỗ trợ tăng tương tác Facebook hoàn toàn miễn phí. Website hỗ trợ tăng like bài viết, tăng comment,tăng like fanpage, tăng thành viên nhóm…

Điều khoản chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán 💵
  • Câu Hỏi Thường Gặp

📒 Chủ đề nổi bật

  • Seeding Facebook là gì?
  • Hack Follow Tiktok an toàn
  • Cách viết chữ in đậm trên Facebook
  • Phần mềm tăng like fanpage
  • Bán hàng Shopee hiệu quả
No Result
View All Result
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn