Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Facebook Marketing

Facebook ads là gì? Những lợi ích khi chạy Facebook ads

ATP by ATP
05/11/2021
in Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook
0
Facebook ads là gì? Những lợi ích khi chạy Facebook ads
0
SHARES
159
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nội dung bài viết

Nội dung bài viết

    • 0.1 Nội dung bài viết
  • 1 Facebook ads là gì?
  • 2 Ích lợi khi dùng kênh Facebook ads
    • 2.1 Chọn đúng đối tượng mục tiêu người tiêu dùng mục đích
    • 2.2 Chi phí quảng cáo thấp và đa dạng
    • 2.3 Khả năng tương tác và kết nối cao
    • 2.4 Khả năng cung cấp mẫu ads cao
    • 2.5 Tiền của thấp, đạt kết quả tốt cao
  • 3 Cách nhận biết Facebook ads
    • 3.1 Ví dụ như chi tiết như:
  • 4 Các dạng chạy quảng cáo kênh Facebook là gì?
    • 4.1 Facebook truyền thông marketing – truyền thông marketing cơ bản
    • 4.2 Sponsored là gì? – Quảng cáo kênh Facebook được tài trợ
    • 4.3 Promoted Post – ads Facebook đề nghị bài đăng
  • 5 Những chú ý khi dùng Facebook ads.
  1. Facebook ads là gì?
  2. Ích lợi khi dùng kênh Facebook ads
    1. Chọn đúng đối tượng mục tiêu người tiêu dùng mục đích
    2. Chi phí quảng cáo thấp và đa dạng
    3. Khả năng tương tác và kết nối cao
    4. Khả năng cung cấp mẫu ads cao
    5. Tiền của thấp, đạt kết quả tốt cao
  3. Cách nhận biết Facebook ads
    1. Ví dụ như chi tiết như:
  4. Các dạng chạy quảng cáo kênh Facebook là gì?
    1. Facebook truyền thông marketing – truyền thông marketing cơ bản
    2. Sponsored là gì? – Quảng cáo kênh Facebook được tài trợ
    3. Promoted Post – ads Facebook đề nghị bài đăng
  5. Những chú ý khi dùng Facebook ads.

Facebook ads là gì? Viết tắt của Facebook Advertising đây chính là một trong các dịch vụ mà Facebook cung cấp đến cho người dùng. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung cho bạn, cùng tìm và phân tích nhé.

Facebook ads là gì?

Kênh Facebook ads (Facebook Advertising) là một dịch vụ truyền thông marketing của Facebook cho phép hiển thị các thông tin truyền thông marketing của những tổ chức doanh nghiệp/cá nhân trên Facebok. Để ads sản phẩm/dịch vụ hay brand của mình trên mạng xã hội này, các doanh nghiệp/cá nhân cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu ads ở những vị trí quy định trên kênh Facebook.

Facebook ads là gì? Những điều bạn cần biết

Facebook truyền thông marketing dành cho toàn bộ mọi đối tượng mục tiêu không vi phạm các chính sách truyền thông marketing mà kênh Facebook đề ra và được cung cấp tự động dựa trên rất nhiều các mục tiêu về: giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, đặc điểm hành vi người dùng…

Facebook sẽ tính phí ads dựa trên lượt truy cập, lượt thích trang, lượng tương tác bài viết hay lượt truy cập vào site,… Mức giá thầu ads càng lên cao thì cơ hội hiện diện ưu tiên mẫu ads của bạn trên kênh Facebook càng lớn.

Xem thêm : Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

Ích lợi khi dùng kênh Facebook ads

Kênh Facebook hiện đang là một kênh social có trên 2 tỷ người sử dụng mỗi ngày. Kênh Facebook truyền thông marketing có thể giúp công ty đến gần hơn đối tượng mục tiêu người sử dụng mục đích, nâng cao độ nhận diện nhãn hiệu và gia tăng doanh số bán hàng. Những lợi ích khi sử dụng Facebook quảng cáo không thể tranh luận có thể kể đến như:

Chọn đúng đối tượng mục tiêu người tiêu dùng mục đích

Lợi thế lớn nhất của kênh Facebook được đông đảo người sử dụng tin tưởng dùng chủ đạo là cho phép người sử dụng chọn đối tượng mục tiêu để ads. Các tiêu chí để bạn có khả năng xác định đối tượng khách hàng mục đích của mình:

– Nhân khẩu học (Demographics): đến gần hơn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, giáo dục, nghề nghiệp,…

– Vị trí địa lý (Location): đến gần hơn người sử dụng ở tỉnh thành hoặc xung quanh vị trí bạn ước muốn.

– Sở yêu thích (Interests): khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm điều gì thông qua những hành động like, comment bài đăng truyền thông marketing.

– Hành vi (Behaviours): dựa vào hành vi mua sắm, thiết bị họ đang sử dụng.

Thông qua các mục tiêu trên, bạn sẽ hiểu được đúng đối tượng mục tiêu khách hàng tiềm năng có nhu cầu dùng sản phẩm dịch vụ của mình. Đối tượng ads càng chi tiết thì chi phí chạy ads càng thấp.

Chi phí quảng cáo thấp và đa dạng

So với những cách thức quảng cáo trên Google, Zalo hay Youtube, quảng cáo Facebook truyền thông marketing thấp hơn nhiều. Đồng thời bạn có khả năng chọn lựa truyền thông marketing kênh Facebook theo CPC ( tính tiền theo từng click) hoặc CPM ( tính tiền theo số lần hiển thị) để tốt nhất mẫu quản cáo cũng như tiền bạc cần bỏ ra.

Khả năng tương tác và kết nối cao

6 kinh nghiệm cho người mới chạy Facebook Ads hiệu quả nhất

Ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến khi chạy truyền thông marketing Facebook ads chủ đạo là năng lực tương tác và kết nối. Chỉ cần một người like hay bình luận bài truyền thông marketing của bạn trên trang cá nhân của bạn thì thông tín đấy có thể được hiển thị trên newfeed của bạn bè họ. Từ đấy giúp mẫu quảng cáo của bạn được chú ý và chú ý hơn, hiển thị được đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.

Khả năng cung cấp mẫu ads cao

Facebook luôn bảo đảm những mẫu truyền thông marketing của người dùng được cung cấp đến tất cả các đối tượng người tiêu dùng nằm trong phạm vi bạn xác định trước đây. Đồng thời chắc chắn không bỏ sót bất khì khách hàng nào của bạn, hạn chế tình trạng chỉ tập chung vào một nhóm đối tượng.

Tiền của thấp, đạt kết quả tốt cao

Tùy thuộc theo đối tượng người sử dụng và mục đích quảng cáo của doanh nghiệp/cá nhân mà bạn có thể lựa tìm cho bản thân hình thức quảng cáp hợp nhất để tiết kiệm chi phí. Quảng cáo kênh Facebook hiện tính phí theo các hình thức:

– CPC: tính tiền theo từng click. Chỉ khi người xem click vào ads thì bạn mới phải trả tiền.

– CPM: tính tiền theo số lần hiển thị, tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đương 600vnd).

Cách nhận biết Facebook ads

Bởi vì Facebook nhận được rất nhiều dữ liệu từ người dùng (tất cả đều nhập thông tin một cách tự giác về độ tuổi, giới tính, địa điểm và sở thích). Có thể họ biết được những người này là ai và yêu thích gì.

Bởi vì lẽ trên, kênh Facebook hiểu rất rõ về người sử dụng của họ. Vì thế họ có thể “phân phát” những target quảng cáo (quảng cáo hướng đến đối tượng). Bao gồm những món hàng đến những người dùng có khả năng sẽ mua.

Đôi khi, những sản phẩm cũng có thể là những trang web mà người sử dụng có khả năng chú ý tới hoặc là những sự kiện mà có khả năng họ sẽ mong muốn tham gia.

Ví dụ như chi tiết như:

Mới đây tôi có tham gia vào một group Facebook mang tên Udemy (một loại khóa học trực tuyến).

Những điều cần biết về Facebook Ads mà bạn không nên bỏ qua

Facebook ads là gì? Thế là Facebook nhanh chóng thu thập dữ liệu này và lựa chọn rằng tôi chú ý đến những khóa học có sự liên quan đến game. Ngay sau đó, họ tiếp tục hiển thị những loại truyền thông marketing trên kênh Facebook nhắc tôi đăng ký một khóa học về thiết kế clip games.

Xem thêm :5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

Các dạng chạy quảng cáo kênh Facebook là gì?

Facebook truyền thông marketing – truyền thông marketing cơ bản

Truyền thông marketing Facebook ads căn bản hiển thị ở cột bên phải của trang News feed với thông tin gồm tối ưu 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả và hình ảnh đi kèm có kích thước 100×72 pixel. Khi người sử dụng nhìn thấy mẫu truyền thông marketing Facebook ads và click vào sẽ dẫn họ đến fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kì nào mà bạn chọn lựa khi thiết lập.

Sponsored là gì? – Quảng cáo kênh Facebook được tài trợ

Sponsored Stories là dạng ads kênh Facebook được tài trợ, hiện diện bên phải hoặc ở chủ đạo giữa News Feed, thông tin quảng cáo bao gồm 1 hình ảnh và dòng miêu tả được tự động lựa chọn từ fanpage hoặc trong các bài đăng trên fanpage.

Người sử dụng có thể like fanpage, comment và chia sẻ trực tiếp ngay trên mẫu ads. Còn khi họ nhấp chuột vào thì đích tới sẽ chính là fanpage. Hình thức quảng cáo này sẽ đến gần hơn người dùng theo những tương tác của thành viên trang cá nhân và những người bạn của họ.

Promoted Post – ads Facebook đề nghị bài đăng

Promoted Post là dạng quảng cáo kênh Facebook thăng hạng bài đăng và chỉ hiển thị trên News feed dưới dạng một gợi ý cho người dùng. Mẫu ads gồm có 1 hình ảnh và đoạn văn bản được lấy tự động từ một bài post trên trang cá nhân. Promoted Post cũng cho phép người dùng trực tiếp like fanpage, comment hay chia sẻ ngay trên mẫu truyền thông marketing.

Những chú ý khi dùng Facebook ads.

1/ Suy cho cùng, kênh Facebook ads cũng chỉ là 1 công cụ, họ không phải thần thánh để làm cho mọi cá nhân, doanh nghiệp có thể hái ra tiền. Giản đơn họ chỉ sản sinh ra công cụ, việc sử dụng công cụ đấy như thế nào để quảng cáo là dựa vào bạn.

Facebook Ads – BloomGoo Agency

2/ Chất lượng sản phẩm và dịch vụ và nhất là nội dung truyền thông marketing (ảnh/video/website) vẫn sẽ được đặt lên hàng đầu chứ không phải công cụ quảng cáo, audience insight hay bí quyết target.

3/ Facebook ads là gì? Nếu bạn đang trả tiền để xây dựng khách hàng tiềm năng like page, bạn không quản lý và chăm sóc trang cá nhân tốt, bạn sẽ đánh mất nhiều người sử dụng

Xem thêm Các cách quảng cáo trên trang facebook phổ biến

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Facebook ads là gì? Những lợi ích khi chạy Facebook ads. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( www.navee.asia, kiemtiencenter.com, … )

Có thể bạn quan tâm:

 

Làm sao để biết được đối thủ target facebook ads như nào?

Đây chính là cách mà Facebook tính tiền quảng cáo, thu lợi nhuận từ Facebook Ads của các Fanpage

ATP

ATP

Bài viết cùng chủ đề

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả 2023

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả 2023

16/02/2023
9
Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

02/12/2022
165
Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

01/12/2022
137
FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

29/11/2022
149

🎁 Tải phần mềm tăng like miễn phí

Bạn muốn bài viết FACEBOOK có nhiều lượt LIKE hơn?

Tạo tài khoản tăng like, tăng follow
MIỄN PHÍ!

*Nhập đầy đủ thông tin & nhấn nút đăng ký

Seeding.vn là website hỗ trợ tăng tương tác Facebook hoàn toàn miễn phí. Website hỗ trợ tăng like bài viết, tăng comment,tăng like fanpage, tăng thành viên nhóm…

Điều khoản chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán 💵
  • Câu Hỏi Thường Gặp

📒 Chủ đề nổi bật

  • Seeding Facebook là gì?
  • Hack Follow Tiktok an toàn
  • Cách viết chữ in đậm trên Facebook
  • Phần mềm tăng like fanpage
  • Bán hàng Shopee hiệu quả
No Result
View All Result
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn