Bán hàng online hẳn bạn không còn xa lạ với việc Livestream bán hàng. Không phải ai cũng có thể xây dựng tạo ra được 1 buổi livestream năng xuất hiệu quả, chốt đơn liên tục. Nó là cần cả 1 quá trình, nghệ thuật kịch bản chất lượng cho 1 buổi livestream đạt kết quả cao. Vẫn là có cầu sẽ có cung, nhu cầu người bán cần thu hút người mua nhiều hơn. Tăng uy tín cho mỗi buổi live của họ. Dịch vụ tăng mắt livestream ra đời từ đấy.
Dịch vụ tăng mắt livestream Facebook là gì?

Tăng mắt Livestream Facebook chính là tăng số người đang coi lượt truy cập của khách hàng khi bạn thực hiện việc Livestream để kinh doanh hay chia sẻ kiến thức nào đó…. Việc tăng mắt livestream Facebook sẽ tăng độ uy tín, tin cậy cho video trực tiếp của bạn.
Khách sử dụng sẽ tăng mắt livestream tại:
+ Tăng lượt coi Livestream Facebook trên trang cá nhân (profile).
+ Tăng người coi Livestream trang Facebook fanpage.
Tại sao cần tăng mắt livestream facebook

Làm thế nào để tăng mắt livestream đang là câu hỏi của rất nhiều Streamer? Việc tăng mắt livestream là chiến lược marketing đạt kết quả tốt, mang đến vô vàn lợi ích cho chủ kinh doanh:
Gia tăng sự tin tưởng của sản phẩm: khi mà bạn livestream và nổi bật được lượng người xem lớn thì uy tín của bài viết sẽ rất cao. Giúp người mua hàng sẽ tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn và rất nhanh chốt đơn hàng.
Tăng đề xuất video: Một livestream có nhiều người coi sẽ được trang Facebook tích cực đề nghị trên video watch và trên bảng tin của phần lớn người khác. điều này giúp đỡ cao nhất việc tăng mắt livestream dễ dàng từ nguồn khách hàng tiềm năng trên Facebook.
Tạo hiệu ứng thu hút đám đông: Tâm lý chung của người sử dụng là chỉ thích xem các livestream có nhiều lượt coi sẵn. Chính bởi vậy mắt live càng nhiều sẽ càng nổi bật, kích thích sự tò mò của người xem, tạo mối quan hệ với người dùng đơn giản.
Lợi ích của việc Livestream Facebook
Nội dung mang tính thời sự
Livestream sự kiện là hình thức cập nhật, truyền hình trực tiếp các nội dung đang xảy ra tại sự kiện. Các tin tức mang tính thời sự có thể được người mua hàng nhận xét cao hơn về độ chuyên nghiệp, uy tín của công ty bạn.
Tiết kiệm thời gian, công sức, khoản chi
chỉ phải liên kết với dịch vụ Livestream sự kiện chuyên nghiệp hoặc chuẩn bị nhân sự – kỹ thuật rất đầy đủ, chúng ta có thể tiên hành truyền thông tin mình cần đến người mua hàng một cách hiệu quả. so với các hình thức marketing truyền thống, Livestream có khả năng tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vượt trội.
Marketing đúng hướng
Bạn không lo rơi vào thế bị động hoặc những nội dung đến với người đọc không đúng ý mình chẳng hạn như việc bị bên thứ ba (báo chí, khách hàng, đối thủ,..) đưa tin gây tác động xấu đến hình ảnh công ty. Khi Livestream, bạn hoàn toàn chủ động trong mọi trường hợp.
Tác động qua lại đa chiều
Không giống như những phương pháp marketing khác, khi Livestream sự kiện, Bạn có thể kiểm soát được các tác động qua lại từ phía đối tượng mục tiêu coi. Thậm chí còn có thể thay đổi hướng truyền thông kịp thời với mong muốn của khách hàng. đây chính là sai biệt lớn mà ngoài Livestream sự kiện, chưa có phương pháp nào thực hiện được.
Cần chuẩn bị những gì để việc Livestream đạt hiệu quả?
Để một Livestream thu hút nhiều người xem, ngoài nội dung hấp dẫn thì việc chuẩn bị trước khi Live cũng vô cùng quan trọng, quyết định đến sự chuyên nghiệp của Livestream. Vậy cần chuẩn bị những gì để tạo sự quan tâm của người xem?
1. Danh sách sản phẩm Livestream
Khi Livestream, sản phẩm Livestream là thứ không thể thiếu được. Bạn cần chuẩn bị kỹ về các sản phẩm đang muốn kinh doanh để không bị gián đoạn trong lúc quay video. Ngoài ra, việc này còn giúp bạn giới thiệu được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng. Khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn ở một video Live của bạn, họ sẽ cảm thấy thích thú hơn ở những video tiếp theo.

2. Thiết bị quay chất lượng
Nếu đã chọn bán hàng theo hình thức Livestream dài hạn, việc đầu tư thiết bị quay chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Một chiếc điện thoại rõ nét, micro, camera, chân chống quay phim…là những thứ cần thiết để tạo ra một video chất lượng.

3. Background đẹp
Việc thu hút khách hàng là một chuyện, nhưng giữ chân khách hàng ở lâu hơn trong video của bạn lại là chuyện khác. Nếu bạn chọn Livestream ở những nơi bừa bộn, thiếu chuyên nghiệp cũng tác động rất lớn đến tâm lý mua hàng của người xem.

4. Ánh sáng chuẩn
Một yếu tố tiếp theo quyết định video của bạn có tạo được sự chú ý của khách hàng hay không là ánh sáng. Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết các cửa hàng bán trang sức, phụ kiện rất chú trọng đến yếu tố ánh sáng trong các tủ trưng bày sản phẩm của họ. Mục đích là để tạo sự bắt mắt, làm nổi bật sản phẩm và thu hút người mua. Livestream cũng vậy, nếu ánh sáng không đủ cũng ảnh hưởng rất nhiều việc tăng mắt Livestream.
5. Mẫu livestream
Mẫu Livestream sẽ giúp video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn vì cơ bản họ đã có kinh nghiệm trong việc Livestream. Còn nếu chưa có điều kiện thuê mẫu, bạn cũng có thể tự Live để tiết kiệm chi phí.

+10 bước tăng view livestream hoàn toàn miễn phí
Tăng livestream hiệu quả tự nhiên hoàn toàn không tốn phí với 10 bước cơ bản sau. Bạn sẽ hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình trở nên hiệu quả cao hơn:
- Chuẩn bị kịch bản
- Thông báo giờ livestream
- Chia sẻ livestream vào các group, fanpage có khách hàng mục tiêu
- Đảm bảo thời gian, tiến độ livestream
- Tạo hiệu ứng kêu gọi mọi người share live
- Mời bạn bè, member vào theo dõi live
- Bật chế độ thông báo livestream cho những người theo dõi
- Tạo mini game trên live khuấy động không khí, giữ chân khách hàng
- Luôn tương tác, quan tâm tới khách hàng những người đang theo dõi live
- Áp dụng một vài dịch vụ livestream tăng tương tác, chốt đơn hiệu quả
XEM THÊM Phần mềm hỗ trợ tăng mắt livestream: TẠI ĐÂY
Tóm lại
Thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của công nghệ. Phần mềm, ứng dụng ra đời ngành càng nhiều trong đó có dịch vụ tăng mắt livestream. Đem lại hiệu quả, giải pháp tốt cho việc kinh doanh online phát triển như hiện nay. Nắm bắt thị trường, bắt chọn cơ hội để phát triển thành công.
TÀI LIỆU THAM KHẢO: