Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Quảng cáo Facebook

Đây chính là cách mà Facebook tính tiền quảng cáo, thu lợi nhuận từ Facebook Ads của các Fanpage

ATPMedia by ATPMedia
29/03/2019
in Quảng cáo Facebook
0
Đây chính là cách mà Facebook tính tiền quảng cáo, thu lợi nhuận từ Facebook Ads của các Fanpage
0
SHARES
104
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nội dung bài viết

  1. 1. Giá thầu KHÔNG quyết định số tiền bạn sẽ trả khi chiến dịch quảng cáo kết thúc.
  2. 2. Điều quyết định phương thức cũng như số tiền bạn sẽ trả là mục “Khi bạn bị tính phí”.
  3. 3. Ngân sách hàng ngày/trọn đời chỉ là “cánh cửa” để ngăn quảng cáo chạy nhiều hơn mức bạn có thể chi trả.

1. Giá thầu KHÔNG quyết định số tiền bạn sẽ trả khi chiến dịch quảng cáo kết thúc.

Giá thầu chỉ là yếu tố để Facebook tham khảo để phân phối quảng cáo của bạn. Tưởng tượng khi tham gia quảng cáo, bạn sẽ phải đấu thầu quảng cáo của mình với tất cả những người khác, đặc biệt những người đang cùng nhắm tới nhóm đối tượng tương tự. Giá thầu cao hay thấp sẽ là bước khởi đầu để Facebook phân phối quảng cáo của bạn, hoàn toàn không liên quan đến số tiền bạn sẽ phải trả.

Một số trường hợp có thể xảy ra:
• Giá thầu thấp quá, quảng cáo sẽ tự động không được phân phối. Facebook nhận được tín hiệu giá thầu này không cạnh tranh được với các đối thủ khác, những người có giá thầu cao hơn nhiều. Bạn có thể khắc phục bằng cách nâng giá thầu.
• Giá thầu thấp, nhưng quảng cáo vẫn phân phối. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nếu giá thầu của bạn không quá sức thấp, cộng với content tốt (điểm Liên Quan – Relevance Score cao), thì việc phân phối vẫn sẽ diễn ra bình thường, có khi lại rất tốt.
• Giá thầu cao, quảng cáo phân phối bình thường.
• Giá thầu cao, nhưng quảng cáo không phân phối được. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nếu điểm Relevance Score của bạn không cao, hoặc Targeting không phù hợp.

2. Điều quyết định phương thức cũng như số tiền bạn sẽ trả là mục “Khi bạn bị tính phí”.

• Tính tiền theo CPM – trả tiền theo một nghìn lần hiển thị
Bạn sẽ bị tính tiền cứ mỗi khi quảng cáo được hiển thị 1,000 lần. Giá CPM được tính trung bình trên toàn thị trường quảng cáo, đặc biệt Facebook có dựa trên các yếu tố như mặt hàng, nhóm đối tượng… Chính vì vậy, CPM của chủ shop áo quần trẻ em và của chủ shop đồ ăn nhanh sẽ không giống nhau.
• Tính tiền theo hành động (CPA – Cost Per Action)
Nếu bạn không muốn bị tính tiền theo CPM, thì bạn có thể chọn tính tiền theo hành động cụ thể: tương tác bài viết, click, hay số lần download app. Tổng số tiền bạn phải trả sẽ dựa trên số hành động đã diễn ra (CPA x số hành động). Tương tự như CPM, giá CPA cho mỗi hành động cụ thể được tính trung bình trên toàn thị trường quảng cáo, đặc biệt Facebook có dựa trên các yếu tố như mặt hàng, nhóm đối tượng… Chính vì vậy, CPA của Lượt Xem Video sẽ khác CPA của Tương Tác Bài Viết.

3. Ngân sách hàng ngày/trọn đời chỉ là “cánh cửa” để ngăn quảng cáo chạy nhiều hơn mức bạn có thể chi trả.

Khi bạn đặt mức ngân sách, Facebook sẽ không phân phối quá mức này. Nếu bạn bị trừ phí cao hơn mức ngân sách đã đề ra, điều này chỉ xảy ra khi bạn thay đổi mức ngân sách trong quá trình quảng cáo đang được phân phối.

Nguồn: Alosoft

Xem thêm: 
Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả
TỔNG HỢP 10 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!!!
Google bổ sung tính năng tìm kiếm dữ liệu
Bán hàng thành công 7 bước và 4 cách tăng tỷ lệ chốt đơn hàng

Tags: CPACPA – Cost Per ActionCPMđặt mức ngân sáchGiá thầu caoGiá thầu cao nhưng quảng cáo không phân phốiGiá thầu chỉ là yếu tố để Facebook tham khảoGiá thầu KHÔNG quyết định số tiền bạn sẽ trảGiá thầu thấpGiá thầu thấp quáKhi bạn bị tính phíngăn quảng cáo chạy nhiềuNgân sách hàng ngàyNgân sách trọn đờinhóm đối tượng tương tựphân phối quảng cáoquảng cáo cắn tiềntính tiền CPA – Cost Per ActionTính tiền theo CPMTính tiền theo hành độngtrả tiền theo một nghìn lần hiển thị
ATPMedia

ATPMedia

Bài viết cùng chủ đề

No Content Available

🎁 Tải phần mềm tăng like miễn phí

Bạn muốn bài viết FACEBOOK có nhiều lượt LIKE hơn?

Tạo tài khoản tăng like, tăng follow
MIỄN PHÍ!

*Nhập đầy đủ thông tin & nhấn nút đăng ký

Seeding.vn là website hỗ trợ tăng tương tác Facebook hoàn toàn miễn phí. Website hỗ trợ tăng like bài viết, tăng comment,tăng like fanpage, tăng thành viên nhóm…

Điều khoản chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán 💵
  • Câu Hỏi Thường Gặp

📒 Chủ đề nổi bật

  • Seeding Facebook là gì?
  • Hack Follow Tiktok an toàn
  • Cách viết chữ in đậm trên Facebook
  • Phần mềm tăng like fanpage
  • Bán hàng Shopee hiệu quả
No Result
View All Result
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn