Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Tin tức

Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

ATPMedia by ATPMedia
22/11/2022
in Tin tức
0
Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

0
SHARES
827
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

VIB thành công trong việc lan tỏa hình ảnh về một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam qua The Masked Singer Vietnam.

The Masked Singer All-Star Concert 2022 vừa khép lại, để lại dư âm, ấn tượng khó quên cho hàng chục nghìn khán giả có mặt tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) hay những người theo dõi qua truyền hình, các nền tảng số.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Đêm chung kết khiến hàng chục nghìn khán giả và 15 nghệ sĩ tham gia thăng hoa trong âm nhạc nhờ các màn trình diễn đỉnh cao, các tiết mục được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng. Chương trình còn đem tới sự phấn khích khi công bố chủ nhân của chiếc Mặt nạ vàng.

Ca sĩ Ngọc Mai (hình tượng O Sen) với giọng ca nội lực cùng sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu đã giành giải quán quân của chương trình. Suốt hành trình The Masked Singer Vietnam, Ngọc Mai đã mang đến những tiết mục đầy cảm hứng khiến khán giả lẫn ban cố vấn bất ngờ, thích thú.

Đại diện VIB trao giải Mặt nạ vàng cho ca sĩ Ngọc Mai – quán quân The Masked Singer Vietnam 2022

Không chỉ ca sĩ Ngọc Mai, 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đã cống hiến hết mình cho chương trình. Những giây phút thăng hoa trên sân khấu của các nghệ sĩ tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm cho The Masked Singer Vietnam 2022.

15 nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay đều nhận được sự yêu mến từ khán giả

Đồng hành cùng The Masked Singer Vietnam, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”. Phát biểu sau khi trao giải quán quân, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, đại diện VIB cho biết: “Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được khán giả yêu thích, tập thể hơn 10.000 người tại VIB vừa hân hoan vừa hạnh phúc khi chứng kiến công sức của cả tập thể được đón nhận nồng nhiệt. Thông qua chương trình nói riêng và các hoạt động của ngân hàng nói chung, khán giả có thể thấy hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại”.

Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc trong từng sản phẩm và lấy sự hài lòng của khán giả làm thước đo chất lượng, VIB và Vie Channel & VieON đã tìm thấy “tần số chung” khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc là các giọng hát nội lực.

Hàng chục nghìn khán giả cháy hết mình tại đêm diễn

Bên cạnh ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB cũng đồng hành cùng The Masked Singer Vietnam và giúp chương trình đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, Tiktok…

Đại diện VIB cho biết thêm, ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật và sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem được mở rộng từ Gen Z tới Gen Y và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều nhận được lợi ích mà chương trình đem lại. Bên cạnh đó, VIB còn tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của đêm chung kết.

Xuất hiện dưới hình tượng mặt nạ đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích, góp phần mang đến luồng gió mới và làm trẻ hoá các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã tạo dấu ấn trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Qua chương trình, VIB truyền tải thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”

Hơn 4 tháng qua đi, chương trình kết thúc trọn vẹn với nhiều cảm xúc thăng hoa. VIB và Vie Channel & VieON đã đánh dấu sự hợp tác với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại một trong những chương trình âm nhạc hoành tráng của năm.

Nguồn : Vib.com.vn

Các báo lớn nói về chủ đề này:

  • Dân Trí: VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

  • Vietnamnet: Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

  • Thanh Niên: VIB và ‘The Masked Singer Vietnam’: Ấn tượng từ sự chuyên nghiệp và quy mô

  • Tuổi Trẻ: VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

  • Zing: Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam

ATPMedia

ATPMedia

Bài viết cùng chủ đề

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả 2023

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả 2023

16/02/2023
9
Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

02/12/2022
166
Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

01/12/2022
139
FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

29/11/2022
151

🎁 Tải phần mềm tăng like miễn phí

Bạn muốn bài viết FACEBOOK có nhiều lượt LIKE hơn?

Tạo tài khoản tăng like, tăng follow
MIỄN PHÍ!

*Nhập đầy đủ thông tin & nhấn nút đăng ký

Seeding.vn là website hỗ trợ tăng tương tác Facebook hoàn toàn miễn phí. Website hỗ trợ tăng like bài viết, tăng comment,tăng like fanpage, tăng thành viên nhóm…

Điều khoản chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán 💵
  • Câu Hỏi Thường Gặp

📒 Chủ đề nổi bật

  • Seeding Facebook là gì?
  • Hack Follow Tiktok an toàn
  • Cách viết chữ in đậm trên Facebook
  • Phần mềm tăng like fanpage
  • Bán hàng Shopee hiệu quả
No Result
View All Result
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn