Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Quảng cáo Facebook

Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

ATPMedia by ATPMedia
29/03/2019
in Quảng cáo Facebook
0
Chia sẻ 6 Cách Để Target Quảng cáo Facebook hiệu quả

Đây là 6 cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả, mọi người đã thử chưa?

Ở đây mình sẽ không nói đến Nội dung content, vì ai cũng biết khi chạy 1 bài quảng cáo, ta luôn phải đâu tư thật kỹ về content, content có hay thì mới đánh đúng được vào insight khách hàng hay nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải …Đó luôn là content chất lượng. Ở đây mình sẽ nói về những kinh nghiệm kỹ thuật được đúc rút từ những ngày tháng chạy ads, đốt tiền ngu cho Facebook để viết ra. Mình biết có rất nhiều người giỏi, cực kỳ giỏi và mỗi ngày đốt trên dưới 1k$. Nhưng mình vẫn muốn chia sẻ những điều này coi như là 1 lời cảm ơn và gửi lại cộng đồng.
Mình viết bài này trên tinh thần chi sẻ và hỗ trợ.

1/ Quảng cáo Không Target


Có người đã từng nói đỉnh cao của target là không target, Nhưng không target không phải là ta để đối tượng rộng ra nhất có thể rồi Facebook tự phân phối, sẽ không có chuyện đó đâu. (trừ khi bạn có thật nhiều tiền, Mark sẽ là của bạn)
Trước khi chạy không target mình thường thu hẹp lại (khu vực, độ tuổi, giới tính, thiết bị) những thứ mà ra chuyển đổi nhiều nhất, qua quá trình chạy hoặc kinh nghiệm.
Vì sao lại vậy: ở đây khi không target gì, Facebook sẽ biết tự phân phối ngẫu nhiên dựa vào hành vi và sở thích người dùng. Bạn không target + thu hẹp đối tượng sẽ làm cho đối tượng của bạn thu nhỏ, và Facebook biết phân phối đến những người có đúng sở thích và hành vi mà bạn mong muốn.

2/ Target sở thích tương đồng với sản phẩm, dịch vụ, target sâu thì vào Audience insight


Ví dụ bạn chạy về mỹ phẩm: bạn hay target vào (mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, làm đẹp … ) đúng không nào. Và nếu sâu hơn nữa bạn sẽ thường vào profile của khách hàng để tìm target hẹp hoặc sử dụng audience insight để phân tích khách hàng. Điều này cũng là 1 cách test vì những người thích à tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ đó thì mới quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ đó.

3/ Remarketing lại những người thích trang

quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu bạn có sản phẩm tốt, khách luôn có feedback tốt thì kiểu gì cũng sẽ có khách hàng quay lại, hoặc bạn bè của khách sẽ tìm đến sản phẩm của bạn.
Nếu bạn tự tin có thể bán hàng nhiều lần cho 1 khách hàng thì hãy sử dụng cách này

4/ Lookalike tệp tin nhắn và tương tác với trang Fanpage

(Đối tượng -> tạo đối tượng -> đối tượng tùy chỉnh -> tương tác -> trang  Fanpage -> những người ib, những người tương tác với bài viết hoặc …)

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook hiệu quả

 

Khi bạn tạo đối tượng đã từng tương tác với trang và những người nhắn tin inbox với trang, thì đó cũng là 1 hình thức tiếp thị lại. Nhưng facebook có 1 thứ còn hay hơn, đó là tìm kiểm khách hàng có sở thích, hành vi, nhân khẩu học tương đồng với tệp đối tượng (đã nhắn tin inbox và tương tác đó)
Thường thì nếu đối tượng của bạn rơi vào khoảng 5k->10k bạn lookalike được rồi. Đối tượng (inbox và tương tác càng lớn) khi lookalike sẽ càng chuẩn và đúng đối tượng hơn.

5/ Target theo Tệp sdt, data khách hàng

quảng cáo Facebook hiệu quả

(Đối tượng tùy chỉnh -> hồ sơ khách hàng -> thêm khách hàng từ tệp của chính bạn …. Tải tệp lên)
Bạn bán hàng và có data lớn từ khách hàng, vì sao lại không thử cách này nhỉ?
Đây cũng là 1 hình thức tiếp thị lại (remarketing đến đối tượng đã dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn)

Nếu bạn không có tệp data có sẵn, bạn có thể quét UID khách hàng tiềm năng tương tác tại bất kỳ đâu trên Facebook và chuyển đổi thành tệp email, sdt để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thông qua hệ thống Simple Ads của ATP Software.

6/ Target những người đã từng xem video

(đối tượng ->tạo đối tượng -> đối tượng tùy chỉnh -> tương tác -> video)

quảng cáo Facebook hiệu quả

Bạn nếu có thể làm được video viral chứ? nếu không có bạn có thể tìm 1 số clip mà số lượt tương tác lớn, video theo trend chẳng hạn. ví dụ (xwatch ra video đàn ông và chữ tín, adamstore với video đàn ông chuẩn mặc vest cũng phải chuẩn, ….)
Đây là 1 cách để lọc phễu khách hàng (mà phải mất nhiều giai đoạn mới ra chuyển đổi được như đồng hồ, vest, oto, bất động sản ….)
Khi có clip rồi, thì chỉ cần vào “đối tượng”->tạo đối tượng-> đối tượng tùy chỉnh-> tương tác trang -> video …. Chọn video và khoảng thời gian kh đã xem video (nếu video dài > 3’ thì mình hay chọn 25%, còn video ngắn dưới <2 thì chọn 50% là ok)

Lời kết:

Đây là 6 cách mà mình hay sử dụng, nếu bạn có thêm tools để tìm tệp từ group, lọc tệp từ page, tệp tương trong mục tương tác hay remarketing qua pixel ….
thì đối tượng sẽ chuẩn xác và khả năng mua hàng cao hơn rất nhiều, sau quá trình test xong, bạn có thể thu hẹp đối tượng qua (bảng phân tích) và loại bỏ cách test mà không đem lại hiệu quả ….

Nguồn: Nghiêm Xuân Trường – Group Digital marketing Ctrl A

Xem thêm: 
TỔNG HỢP 10 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!!!
Quảng cáo trên Facebook là gì? Làm sao để kiếm tiền từ Facebook Ads
Hướng dẫn cách chèn link Website và thêm địa chỉ cho Fanpage bán hàng

Tags: 6 cách chạy quảng cáo facebook hiệu quảAudience insightcách chạy quảng cáo facebookchạy quảng cáo facebook hiệu quảhình thức chạy quảng cáo facebookLookalike tệpLookalike tệp tin nhắnQuảng cáo Không TargetRemarketingtarget chạy quảng cáo FacebookTarget những người đã từng xem videoTarget Quảng cáoTarget sở thíchtarget theo tệpTarget theo tệp data khách hàngTarget theo Tệp sdttương tác với Fanpage
Previous Post

TỔNG HỢP 10 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!!!

Next Post

Đây chính là cách mà Facebook tính tiền quảng cáo, thu lợi nhuận từ Facebook Ads của các Fanpage

ATPMedia

ATPMedia

Next Post
Đây chính là cách mà Facebook tính tiền quảng cáo, thu lợi nhuận từ Facebook Ads của các Fanpage

Đây chính là cách mà Facebook tính tiền quảng cáo, thu lợi nhuận từ Facebook Ads của các Fanpage

  • Trending
  • Comments
  • Latest
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG LÀ GÌ?

25/08/2018
Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

Làm sao để chạy quảng cáo bán hàng trên Shopee?

18/07/2020
Những điều cần biết khi mua view Youtube

Tổng hợp công cụ tăng view youtube

18/10/2018
Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn là gì? Cách viết CV trình độ chuyên môn

16/07/2020
Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

3
Trí tuệ của đám đông

Trí tuệ của đám đông

1
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

1
Seeding hàng trăm lượt like, comment, share mà không cần phải sử dụng dịch vụ hay phần mềm

Công cụ SEEDING bài viết MIỄN PHÍ trên Facebook giúp tăng comment nhanh chóng

1
Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

20/01/2021
Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

19/01/2021
Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

17/01/2021
nap-tien-quang-cao-facebook

5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

16/01/2021

Recent News

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?

20/01/2021
Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao

19/01/2021
Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

17/01/2021
nap-tien-quang-cao-facebook

5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết

16/01/2021
Simple Seeding

ATP luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng .Nếu bạn thấy sản phẩm không đúng như mô tả, tính năng hoạt động không giống như cam kết.. Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tìm kiếm theo chuyên mục

  • Bán hàng trên Fanpage
  • Bán hàng trên nhóm
  • Bán hàng trên Profile
  • Bảng giá quảng cáo
  • Bất đông sản
  • camera
  • Câu chuyện thành công
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Định hướng tương lai
  • Facebook Marketing
  • Kiến thức doanh nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Marketing Bán hàng
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức SEO
  • Kinh Doanh
  • Kinh Doanh online
  • Kỹ năng kinh doanh
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng viết CV
  • Phần mềm hỗ trợ
  • Phần mềm Seeding
  • Phim hay kinh doanh
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Sách hay
  • Sách hay về kinh doanh
  • Seeding Blog Website
  • Seeding Facebook
  • Seeding Fanpage
  • Seeding forum
  • Seeding marketing
  • Seeding PR, Booking báo chí
  • Seeding trên sàn TMDT
  • Seeding Youtube
  • Tài chính
  • Thủ thuật Seeding
  • Tin tức
  • Tin tức Marketing Kinh doanh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xử lý khủng hoảng
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Zalo marketing

Bài Viết Mới

  • Quy trình quay số mở thưởng của loại hình xổ số Vietlott Max 4D được diễn ra như thế nào?
  • Hướng dẫn cách kinh doanh mặt hàng mới lạ hiệu quả cao
  • Những mô hình kinh doanh mới mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay
  • 5 Bước nạp tiền quảng cáo trên Facebook chi tiết
  • Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo mang lại nhiều lợi nhuận lớn

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn