Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

    Facebook Marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Zalo Marketing

    Tổng hợp những chiến lược xây dựng profile Zalo bán hàng hiệu quả với Marketing 0 đồng

    Seeding Marketing

    Hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook, Group Facebook, Zalo, Shopee

    Kiến Thức SEO

    Tổng hợp kiến thức về SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords dành cho người mới bắt đầu

    Kinh Doanh Online

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh Online

    Xem thêm chuyên mục khác >>
Tăng like Facebook tại đây
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Facebook Marketing

Cách viết content quảng cáo Facebook thu hút khách hàng

ATP by ATP
29/10/2021
in Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook
0
Cách viết content quảng cáo Facebook thu hút khách hàng
0
SHARES
112
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nội dung bài viết

Nội dung bài viết

    • 0.1 Nội dung bài viết
  • 1 Cách viết content quảng cáo Facebook​ ABC Check list, AIDA và PAS
    • 1.1 Viết truyền thông marketing bằng phương pháp ABC Check list
    • 1.2 Bí quyết viết nội dung kênh Facebook theo công thức AIDA
    • 1.3 Bí quyết viết content AIDA Facebook
  • 2 Những điều cần chú ý trước khi viết nội dung quảng cáo kênh Facebook
    • 2.1 Hiểu về đối tượng truyền thông marketing tiếp cận
    • 2.2 Cân nhắc cách hiển thị quảng cáo
    • 2.3 Xác định mục tiêu cho từng thành phần quảng cáo Facebook truyền thông marketing
    • 2.4 Chọn phần thông tin quan trọng nhất cho truyền thông marketing kênh Facebook
  • 3 Cảm hứng viết nội dung giúp bạn tăng tương tác với người có khả năng mua hàng
    • 3.1 Đặt câu hỏi
    • 3.2 Behind-the-Scenes (Phía sau hậu trường)
    • 3.3 Xu thế ngày nay
    • 3.4 Branded graphics
    • 3.5 Kể câu chuyên thương hiệu
  1. Cách viết content quảng cáo Facebook​ ABC Check list, AIDA và PAS
    1. Viết truyền thông marketing bằng phương pháp ABC Check list
    2. Bí quyết viết nội dung kênh Facebook theo công thức AIDA
    3. Bí quyết viết content AIDA Facebook
  2. Những điều cần chú ý trước khi viết nội dung quảng cáo kênh Facebook
    1. Hiểu về đối tượng truyền thông marketing tiếp cận
    2. Cân nhắc cách hiển thị quảng cáo
    3. Xác định mục tiêu cho từng thành phần quảng cáo Facebook truyền thông marketing
    4. Chọn phần thông tin quan trọng nhất cho truyền thông marketing kênh Facebook
  3. Cảm hứng viết nội dung giúp bạn tăng tương tác với người có khả năng mua hàng
    1. Đặt câu hỏi
    2. Behind-the-Scenes (Phía sau hậu trường)
    3. Xu thế ngày nay
    4. Branded graphics
    5. Kể câu chuyên thương hiệu

Cách viết content quảng cáo Facebook một bài post để kinh doanh, hút khách không chỉ giản đơn là thích viết gì thì viết. Các nàng phải viết làm sao để có khả năng người sử dụng cảm nhận thấy ấn tượng và mau sản phẩm của mình. Qua bài viết dưới sẽ hướng dẫn cho mọi người bí quyết viết content ads kênh Facebook nhé.

Cách viết content quảng cáo Facebook​ ABC Check list, AIDA và PAS

Cách viết content quảng cáo Facebook​ hiệu quả
Cách viết content quảng cáo Facebook​ ABC Check list, AIDA và PAS

Để giúp bạn có cách viết content kênh Facebook hay, đúng chuẩn hôm nay chúng tôi xin gợi ý thêm về cách viết nội dung chạy quảng cáo Facebook theo 3 mô hình đang rất thịnh hành ngày nay đấy chính là ABC Check list, AIDA và PAS. Mỗi bí quyết viết này sẽ có nhiều điểm tốt nhất riêng. Dưới đây là share tóm tắt về hai cách viết này.

Xem thêm Seeding Facebook là gì? Cách seeding trang facebook

Viết truyền thông marketing bằng phương pháp ABC Check list

ABC Check list là phương pháp được đại đa số người dùng kênh Facebook sử dụng, cách này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt nhân viên mới tiếp tục giản đơn tiếp cận.

Bạn hãy lên danh sách những ích lợi của sản phẩm của mình, cứ sau từng đoạn văn ngắn bạn xuống dòng và viết đoạn văn mới. Bạn đừng quên thông tin liên lạc và các Call To Action nhé.

ABC Check List

Bí quyết viết nội dung kênh Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là cụm từ được viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình nội dung AIDA có gì?

Bước 1: thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn mong muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: xây dựng content thích hợp với đối tượng mục tiêu khách hàng để tạo có thể sự thích thú cho người coi. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

Mô hình Aida nội dung

Bước 3: Khơi dậy mong muốn của người tiêu dùng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi người tiêu dùng có mong muốn, bạn có thể bắt đầu dẫn người sử dụng hành động theo ý bạn mơ ước. Họ có thể chấp thuận lời đề xuất, mua sản phẩm hoặc dùng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Bí quyết viết content AIDA Facebook

Công thức AIDA được xem là công thức nội dung sale tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được ứng dụng rất rộng rãi trong việc thông minh content Facebook ngày nay.

Những điều cần chú ý trước khi viết nội dung quảng cáo kênh Facebook

Trước khi đi sâu vào bí quyết phát triển nội dung sale trên Facebook, cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook, chuyên mục “chia sẻ” của Codon.vn chỉ bạn tập trung nghiên cứu những vấn đề sau:

Hiểu về đối tượng truyền thông marketing tiếp cận

Bí quyết viết nội dung kênh Facebook ads chuẩn trước tiên mà bạn cần tìm hiểu chính là việc xây dựng thông tin dựa trên đối tượng mà bạn đang nhắm mục đích ads. Họ là những người trẻ năng động luôn cập nhật xu hướng? Hay những bà mẹ bỉm sữa bận rộn? Và điều quan trọng nhất về sản phẩm mà họ chú ý là gì?

Nếu như không chắc chắn, bạn có khả năng tiến hành một cuộc xem xét đối chiếu ngay trên fanpage, hoặc dùng công cụ quản lý bán hàng Facebook hữu ích CóĐơn để tự động lấy thông tin và đánh giá điều bận tâm của người sử dụng.

Cân nhắc cách hiển thị quảng cáo

Tiêu đề quảng cáo kênh Facebook của bạn là một trong các phần quan trọng nhất của tất cả nội dung, vì thế, bạn nên cân nhắc vị trí của tiêu đề khi hiện diện dưới các định dạng khác nhau. Chẳng hạn như, tiêu đề nội dung sẽ hiện ở bên dưới hình ảnh / video, vì thế, bạn có khả năng cho phép hiển thị mức giá đặc biệt, chương trình giảm giá, hoặc kêu gọi hành động.

Nếu như chưa hiểu sâu những định dạng chạy ads kênh Facebook tiên tiến, bạn có thể tìm đọc ở bài đăng chia sẻ các cách thức quảng cáo trên Facebook phổ biến của Codon.vn.

Xác định mục tiêu cho từng thành phần quảng cáo Facebook truyền thông marketing

Bí quyết viết nội dung ads kênh Facebook cho rằng, để có content truyền thông marketing kênh Facebook thu hút, bạn nên chia nhỏ thông tin ra các thành phần khác nhau như văn bản, tiêu đề, mô tả, hình ảnh, kêu gọi hành động và sau đó xác định mục tiêu của từng thành phần.

Các phần content không giống nhau nên xử lý các yếu tố khác nhau và cung cấp phương pháp thích hợp, chẳng hạn như tiêu đề gây lưu ý, mô tả cụ thể giúp xây dựng sự tin tưởng, v.v.

Chọn phần thông tin quan trọng nhất cho truyền thông marketing kênh Facebook

Xác định thành phần quan trọng nhất trong tất cả nội dung bạn mong muốn chạy ads giúp bạn đầu tư đủ tư cách vào thông tin đấy, đảm bảo nó ngắn gọn nhưng sáng tạo và khác biệt.

Cảm hứng viết nội dung giúp bạn tăng tương tác với người có khả năng mua hàng

Nếu bạn cần phải hành động sửa đổi kế hoạch cho các bài content ads Facebook của mình, bạn phải cam kết bạn đang đăng thông tin quảng cáo hấp dẫn mà đối tượng mục tiêu của bạn yêu thích.

Tạo ra nội dung ngắn gọn, hấp dẫn sẽ là cách để tăng phạm vi đến gần hơn và tương tác với trang kênh Facebook của bạn.

Đặt câu hỏi

Cách xuất sắc để bắt đầu cuộc nói chuyện với khán giả của bạn là chỉ cần đặt nỗi lo đặc biệt phải tìm hiểu ngay tại tiêu đề.

Nghe có vẻ căn bản, tuy nhiên đây vẫn là một gợi ý cho kế hoạch trong việc viết content truyền thông marketing Facebook. Chú ý, không nên đặt các câu hỏi mang thuộc tính nhạy cảm, cá nhân khiến người đọc cảm nhận thấy không thoải mái.

Facebook Ads là gì? Và những điều cần biết về Facebook Ads - Fptshop.com.vn
Đặt câu hỏi

Cách viết content quảng cáo Facebook suy nghĩ thông minh về các loại nỗi lo bạn có khả năng hỏi để nội dung kênh Facebook thu hút hơn. Để có khả năng lấy được một lời phàn nàn và như lời kêu gọi thực hiện hướng đến người tiêu dùng mục tiêu cho hoạt đông kinh doanh. Hoặc bạn có khả năng đặt những yếu tố ngẫu nhiên có sử dụng từ khóa liên quan đến ngành của mình để thu hút nhiều tương tác hơn.

Xem thêm :Các cách quảng cáo trên trang facebook phổ biến

Behind-the-Scenes (Phía sau hậu trường)

Những bức hình với câu behind-the-scenes (BTS) tại tiêu đề của bạn đơn giản sản sinh ra content kênh Facebook thu hút hơn so sánh với đối thủ.

Cho người sử dụng thấy cách bạn tạo ra những thứ liên quan về sản phẩm dịch vụ, các bài giới thiệu nhân viên của bạn hoặc những chiến dịch bạn đã làm để khách hàng có thể tham khảo.

Xu thế ngày nay

Một trong các bí quyết tăng lượt tương tác và tiếp cận là đăng những chủ đề hoặc sử dụng các hashtag nổi bật tiên tiến mà mọi người đang đề cập vào tiêu đề của bài content ads kênh Facebook của mình nhằm thu hút người coi.

Nội dung truyền thông marketing này có thể giúp bạn tăng cơ hội xuất hiện trên nhiều newfeed và còn khiến không ít người chú ý có hứng thú, họ sẽ like, comment hoặc share bài đăng của bạn nhiều hơn do content Facebook thu hút hơn so sánh với những cách viết content thông thường.

Branded graphics

Hãy tập trung sáng tạo ra những thiết kế có thương hiệu với logo, phông chữ và sắc màu văn bản chuyên dụng chỉ có ở doanh nghiệp cho content sale trên Facebook của bạn và khi bạn chạy quảng cáo Facebook.

Sử dụng hình ảnh này trong khi viết nội dung như các câu trích dẫn, meme, câu nói động lực, các mẹo có liên quan về mặt hàng dịch vụ của bạn để viết nội dung hay, chất lượng và thu hút người coi cho trang cá nhân của bạn.

Kể câu chuyên thương hiệu

Câu chuyện brand là một cách xuất sắc để liên kết chặt chẽ người theo dõi Facebook của bạn cũng giống như giúp content Facebook thu hút hơn so sánh với những bí quyết viết nội dung thường thường.

How to make Facebook ADS? - Complete guide Dfa Ho
Kể câu chuyên thương hiệu

Cách viết content quảng cáo Facebook hãy kể những câu chuyện của riêng bạn về thời gian hình thành doanh nghiệp, đề cập về những phần khó khăn khi trở nên chủ công ty hoặc thậm chí cho phép người quản lý phương tiện marketing xã hội của bạn vui vẻ với vai trò của họ và thực tế về công việc của họ (ở một góc độ nào đó).

Xem thêm Tiếp thị video trên Facebook thay đổi như thế nào đối với doanh nghiệp

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về cách viết content quảng cáo Facebook thu hút khách hàng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( fiexmarketing.com, trustsales.vn, … )

ATP

ATP

Bài viết cùng chủ đề

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả 2023

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả 2023

16/02/2023
9
Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

Nạp tiền Monera chuyển khoản cực kỳ nhanh, an toàn

02/12/2022
165
Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

Nhảy dây có thực sự giảm cân – HTH group chia sẻ

01/12/2022
138
FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

FREELANCER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG VIỆC FREELANCER PHỔ BIẾN HIỆN NAY

29/11/2022
149

🎁 Tải phần mềm tăng like miễn phí

Bạn muốn bài viết FACEBOOK có nhiều lượt LIKE hơn?

Tạo tài khoản tăng like, tăng follow
MIỄN PHÍ!

*Nhập đầy đủ thông tin & nhấn nút đăng ký

Seeding.vn là website hỗ trợ tăng tương tác Facebook hoàn toàn miễn phí. Website hỗ trợ tăng like bài viết, tăng comment,tăng like fanpage, tăng thành viên nhóm…

Điều khoản chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán 💵
  • Câu Hỏi Thường Gặp

📒 Chủ đề nổi bật

  • Seeding Facebook là gì?
  • Hack Follow Tiktok an toàn
  • Cách viết chữ in đậm trên Facebook
  • Phần mềm tăng like fanpage
  • Bán hàng Shopee hiệu quả
No Result
View All Result
  • Bảng Giá Seeding
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn