Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
Simple Seeding
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing Bán hàng Kiến thức SEO

CÁCH SEO CONTENT FACEBOOK

Thùy by Thùy
23/10/2018
in Kiến thức SEO, Quảng cáo Google Ads
0
20 thủ thuật phổ biến để tăng traffic cho website
0
SHARES
14
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Việc Facebook xây dựng và tăng trưởng tính năng tìm kiếm để cạnh tranh với Google không còn là điều xa lạ, nhưng những ngày gần đây, “tham vọng” của Facebook trở nên rõ ràng hơn bằng sự thay đổi trong tính năng search của mình.

Cụ thể: Trước đây khi bạn Seach một từ khóa: Ví dụ “Tủ lạnh mini ”, bạn sẽ được hiển thị lần lượt loạt fanpage, group & bạn bè liên quan đến từ khóa đó. Bên cạnh đó cho đến nay đã có sự thay đổi dễ nhận thấy giống như sau:

Ở phần tự động tìm kiếm: Hiển thị các cụm keyword dự báo cho bạn (tương tự google)

Ở phần ra kết quả tìm kiếm: bạn sẽ nhận được 1 bảng kết quả kiếm tìm tương tự như “trang 1 Google” lần lượt giống như sau:

➢ Các page liên quan đến từ khóa
➢ Các hình ảnh liên quan đến từ khóa
➢ Các bài viết trên wall của friends có chứa từ khóa
➢ Tin tức (các web liên kết) liên quan đến từ khóa
➢ Nhóm liên quan đến từ khóa
➢ Video liên quan đến keyword
➢ Các post công khai của của các fanpage & người dùng khác trên Fb có chứa từ khóa

Điều này chứng tỏ được rằng:

1. Facebook đang tìm mọi công thức để biến trang social này thành 1 công cụ tìm kiếm tương tự Google, cạnh tranh trực tiếp với GG

2. Để bắt kịp xu hướng này, chúng ta sẽ phải thay đổi phương pháp xây dựng nội dung từ trước tới nay để có thể tối ưu hóa Fanpage/Group/Account của mình trên tool tìm kiếm mới này.

VẬY CHÚNG TA CẦN LÀM GÌ?
Tất nhiên sẽ có nhiều điều phải làm, ngoài ra ở góc độ là người làm nội dung chuyên nghiệp & tư vấn content marketing tổng thể cho các thương hiệu, tôi muốn một số lời khuyên sau đây trong chuyên môn content có thể giúp ích được các bạn.

1. Quan tâm TỚI “TỪ KHÓA” KHI VIẾT BÀI

Hện nay, khi viết bài những vấn đề bạn cần quan tâm ko chỉ dừng ở “TIT” & “CALL TO ACTION” mà còn là “KEYWORD” – keyword để khách hàng có thể tìm thấy bạn khi seach Facebook.
Một vài điều cần nhớ:
✓ Từ khóa nên nằm ngay dòng đầu của nội dung
✓ Từ khóa không quá dài (dự đoán từ khóa khách hàng sẽ seach)
✓ Lặp đi lặp lại từ khóa đấy trong bài với tuần suất hợp lý (tốt nhất là phân bố đều ở đầu bài, giữa bài & cuối bài)
✓ pic liên quan đến từ khóa phải thật rõ ràng (VD từ khóa là túi xách, vòng cổ thì nên có ảnh chụp riêng sản phẩm thay vì chỉ có ảnh chụp cùng người mẫu mà ko focus vào sản phẩm liên quan đến keyword cần SEO”

★ 2. ĐỪNG QUÊN HASHTAG

Hashtag vốn là tính năng “nhỏ nhưng có võ” giúp tăng cao tìm kiếm từ trước tới nay đều biết, với sự update mới này, vai trò của Hashtag càng ko thể thiếu.
Nếu bạn mong muốn “SEO” keyword nào, đừng bao giờ quên để hashtag từ khóa đó trong hoặc dưới post.

★ 3. tăng cao TÊN PAGE & URL

Tương tự như chọn domain (domains) với web, bạn nên đặt tên fanpage có chứa từ khóa chính mà bạn muốn SEO cho fanpage của mình. Với các fanpage của thương hiệu/doanh nghiệp bạn có thể làm điều này hoặc ko. Còn với fanpage bán hàng thì việc để tên sản phẩm vào tên fanpage là một sự lựa chọn thông minh!
tuy nhiên cũng cần note đến URL của fanpage để thống nhất với tên fanpage và keyword bạn mong muốn SEO.

★ 4. BACKLINK

link fanpage & content với các liên kết sản phẩm trên web, Fb khuyến khích sự liên kết, kết nối từ các website, blog, forum… bên ngoài để tạo ra mục “tin tức” trong phần search.

★ 5. NHỮNG dự báo VỀ VIỆC cập nhật tiếp theo

Với việc “SEO”, Facebook sẽ chú ý hơn với vấn đề “bản quyền” nội dung. Nghĩa là 1 content sao chép hoặc có một số nội dung lặp lại sẽ không được đánh giá cao hay tăng cao.
Cùng với đó, Fb sẽ ưu tiên hơn đối với các fanpage có thông tin mô tả đầy đủ, contact liên hệ và web liên kết.
——
Với lượng người dùng khổng lồ và xu hướng kiếm tìm đang thay đổi từng ngày thì việc Fb sẽ thành công với bước đi này là điều dễ hiểu. Trong tương lai gần, Fb vẫn có ưu thế nhất định và là công cụ vô cùng hữu dụng với những người làm mkt.
Hy vọng các anh/chị/bạn thấy bài viết này hữu ích!

Tags: CÁCH SEO CONTENT FACEBOOKFacebook xấy dựng và tăng trưởng
Previous Post

Các checklist cần phải chuẩn bị khi làm dự án SEO

Next Post

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook tạm thời và vĩnh viễn trên điện thoại & máy tính

Thùy

Thùy

Next Post
Hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook tạm thời và vĩnh viễn trên điện thoại & máy tính

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook tạm thời và vĩnh viễn trên điện thoại & máy tính

Stay Connected test

  • 1.4k Fans
  • 47 Followers
  • 14.4k Followers
  • 21.6k Subscribers
  • 20k Followers
  • 99 Subscribers
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Các Bước xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến Bạn Nên Biết – seeding.vn

Seeding – ngành cuốn hút giới trẻ – seeding.vn

14/09/2018
Các Bước xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến Bạn Nên Biết – seeding.vn

10 Bài học quảng cáo không khó khăn nhưng vô giá của Steve Jobs – seeding.vn

14/09/2018
Các Bước xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến Bạn Nên Biết – seeding.vn

Mô ảnh AISAS trong hoạt động Forum Seeding là gì? – seeding.vn

14/09/2018
Các Bước xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến Bạn Nên Biết – seeding.vn

Khi nào cần Forum seeding? – seeding.vn

14/09/2018
Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

Facebook Marketing là gì? Cách tạo lập Fanpage bán hàng hiệu quả – Phần 1

3
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

1
TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG

Nghệ thuật sử dụng hiệu ứng đám đông

1
Trí tuệ của đám đông

Trí tuệ của đám đông

1
Tổng hợp bảng giá quảng cáo booking báo Online

Tổng hợp bảng giá quảng cáo booking báo Online

15/02/2019
Xu hướng phát triển thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Xu hướng phát triển thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

14/02/2019
3 tỷ USD lợi nhuận của Google 2018 đến từ mảng phần cứng

3 tỷ USD lợi nhuận của Google 2018 đến từ mảng phần cứng

14/02/2019

Google bổ sung tính năng tìm kiếm dữ liệu

14/02/2019

Recent News

Tổng hợp bảng giá quảng cáo booking báo Online

Tổng hợp bảng giá quảng cáo booking báo Online

15/02/2019
Xu hướng phát triển thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Xu hướng phát triển thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

14/02/2019
3 tỷ USD lợi nhuận của Google 2018 đến từ mảng phần cứng

3 tỷ USD lợi nhuận của Google 2018 đến từ mảng phần cứng

14/02/2019

Google bổ sung tính năng tìm kiếm dữ liệu

14/02/2019
Simple Seeding

ATP luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng .Nếu bạn thấy sản phẩm không đúng như mô tả, tính năng hoạt động không giống như cam kết.. Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tìm kiếm theo chuyên mục

  • Bán hàng trên Fanpage
  • Bán hàng trên nhóm
  • Bán hàng trên Profile
  • Bảng giá quảng cáo
  • Chưa được phân loại
  • Facebook Marketing
  • Kiến thức Marketing
  • Kiến thức Marketing Bán hàng
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức SEO
  • Phần mềm hỗ trợ
  • Phần mềm Seeding
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Seeding Blog Website
  • Seeding Facebook
  • Seeding Fanpage
  • Seeding forum
  • Seeding marketing
  • Seeding PR, Booking báo chí
  • Seeding trên sàn TMDT
  • Seeding Youtube
  • Tin tức Marketing Kinh doanh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Xử lý khủng hoảng
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Zalo marketing

Tin tức mới

Tổng hợp bảng giá quảng cáo booking báo Online

Tổng hợp bảng giá quảng cáo booking báo Online

15/02/2019
Xu hướng phát triển thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Xu hướng phát triển thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

14/02/2019

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Vấn đề
  • Lợi ích
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog

© Copyright 2018. Designed by Seeding.vn - Bản quyền thiết kế web thuộc về Seeding.vn